Chờ...

BLĐ Arsenal mời Arteta gia hạn bằng đãi ngộ "khủng" tiệm cận Pep

VOH - Lo sợ Man City cướp mất Mikel Arteta, BLĐ Arsenal chấp nhận tăng gấp đôi tiền lương cho thuyền trưởng đương nhiệm.

Hợp đồng hiện tại giữa Mikel Arteta với Arsenal chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm sau. Quan điểm của Ban lãnh đạo "Pháo thủ" là giữ chân bằng được chiến lược gia Tây Ban Nha.

Arsenal dưới trướng Arteta đã tìm lại vị thế ứng viên nặng ký trong cuộc đua vô địch và cạnh tranh quyết liệt cùng Man City qua 2 mùa giải gần nhất. Những người đứng đầu sân Emirates muốn ghi nhận đóng góp của thuyền trưởng đương nhiệm bằng giao kèo mới với đãi ngộ hậu hĩnh.

arteta-arsenal
BLĐ Arsenal mời Arteta gắn bó dài hạn. Ảnh: Internet

Daily Mail cho hay nếu chấp nhận gia hạn với Arsenal, Arteta sẽ trở thành một trong những HLV nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Số tiền "Pháo thủ" trả cho ông tiệm cận mức 20 triệu bảng mỗi mùa, nhiều nhất hạng đấu số 1 xứ sương mù mà đồng nghiệp Pep Guardiola nhận được tại Man City.

Thông tin trên đồng nghĩa mức lương của Arteta có thể tăng gấp đôi, so với 9 triệu bảng mỗi mùa hiện tại. Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng dành cho người vừa được vinh danh là HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2023-2024 trong lễ trao giải Globe Soccer Awards.

arteta-pep
Arteta chứng minh năng lực tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Arsenal buộc phải hành động quyết đoán, trong bối cảnh đối diện nguy cơ đánh mất Arteta vào tay Man City. Pep có khả năng rời Etihad năm sau và cựu trợ lý trong BHL được "Cityzens" xác định là ứng viên nặng ký kế nhiệm băng ghế chỉ đạo thay thế.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.