Chờ...

Tống khứ Lukaku bất thành, Chelsea chùn bước trong thương vụ Osimhen

VOH - Chelsea đã tỏ ra chán nản sau khi liên tục bị Napoli làm khó trong thương vụ Osimhen.

Theo nguồn tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Chelsea đang có dấu hiệu rút lui khỏi thương vụ đổi Romelu Lukaku lấy Victor Osimhen của Napoli, sau khi CLB nước Ý tỏ ra không mấy thiện chí với phương án nhận Lukaku cộng thêm tiền mặt.

Phía Napoli muốn nhận tiền mặt từ thương vụ này, với giá trị ước tí khoảng 80 - 100 triệu bảng. Trong khi đó, Chelsea không sẵn sàng đáp ứng mức phí trên cũng như phương thức tri trả mà CLB nước Ý yêu cầu, do e ngại những vướng mắc về luật công bằng tài chính.

chelsea-osimhen
Osimhen đang quyết tâm rời khỏi Napoli - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, cũng theo Romano, một nguyên nhân sâu xa nữa là Chelsea đang có những kế hoạch khác cho hàng công của mình. The Blues được cho là đang nhắm đến một số tiền đạo khác với chi phí chuyển nhượng rẻ hơn, và vì vậy, mức độ quan tâm của họ với Osimhen đã giảm.

Lukaku đã trải qua một mùa giải ấn tượng tại AS Roma, nhưng CLB thủ đô không đủ khả năng chi trả mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng cho cầu thủ này. Về phía Osimhen, tiền đạo của Napoli đã hạ quyết tâm ra đi, nhưng giới chủ CLB thì quyết tâm phải thu về số tiền lớn nhất có thể nếu buộc phải bán anh.

chelsea-osimhen-2
Tuy nhiên giới chủ Napoli muốn thu về lợi nhuận tối đa ở thương vụ bán cầu thủ này - Ảnh: Internet

Thương vụ này có lẽ sẽ chỉ có cơ hội tiến triển nếu Conte được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Napoli. Ông thầy người Ý rất ưa thích Lukaku và chắc chắn sẽ yêu cầu đưa tiền đạo người Bỉ về sân Diego Armando Maradona bằng mọi giá.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.