Chờ...

Enzo Maresca đề xuất 3 tiêu chí mua sắm tại Chelsea, hàng loạt “bom xịt” sắp bị đào thải

VOH - Enzo Maresca đề xuất 3 tiêu chí mua sắm tại Chelsea nhằm giúp CLB cải thiện sức mạnh ở mùa tới.

Theo nguồn tin từ Metro, Chelsea sắp công bố HLV Enzo Maresca thành thuyền trưởng của CLB sau sự rời đi của Mauricio Pochettino. Chiến lược gia người Ý dự kiến sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm ở đội bóng mới. 

The Blues được cho đã đồng ý bồi thường cho Leicester City mức phí 10 triệu bảng Anh để sở hữu Enzo Maresca. Tờ báo này tiết lộ biết thêm, dù chưa chính thức tiếp quản Chelsea song Enzo Maresca ngay lập tức bắt đầu kế hoạch chuyển nhượng hè 2024 của CLB. 

enzo-maresca-de-xuat-3-tieu-chi-mua-sam-tai-chelsea-hang-loat-bom-xit-sap-bi-dao-thai 1
Enzo Maresca muốn 3 sự thay đổi tại Chelsea - Ảnh: Internet

Các báo cáo từ Telegraph tiết lộ, ông thầy 44 tuổi ưu tiên ký hợp đồng bổ sung 3 vị trí gồm thủ môn, hậu vệ trái và 1 tiền đạo. Đây rõ ràng không phải điều dễ dàng với Ban lãnh đạo Chelsea khi họ đang thuộc top những CLB có khả năng vi phạm luật công bằng tài chính. 

Việc bổ sung 3 vị trí kể trên đòi hỏi một số tiền không nhỏ. Chelsea theo đó chỉ còn cách đẩy đi một số cái tên trong đội hình để mua sắm cầu thủ. 

enzo-maresca-de-xuat-3-tieu-chi-mua-sam-tai-chelsea-hang-loat-bom-xit-sap-bi-dao-thai 12
Mudryk và Sterling có khả năng bị bật bãi khỏi Chelsea - Ảnh: Internet

Nhóm cầu thủ gồm Conor Gallagher, Trevoh Chalobah đều đang đứng trước tương lai bấp bênh tại Chelsea. Khả năng bộ đôi này rời CLB thành London là rất cao ở thời điểm hiện tại. 

Ngoài ra các bản hợp đồng kỷ lục như Mykhaylo Mudryk, Raheem Sterling, Noni Madueke cũng BLĐ The Blues xem xét thanh lý để bổ sung những con người như HLV mới mong muốn. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.