Chờ...

Khó ra đi, "trò hư Man City" hối lỗi xin Pep cơ hội sửa đổi

VOH - Bị HLV Pep Guardiola trực tiếp nhắc nhở, Jack Grealish đành hứa tu tâm dưỡng tính, tìm lại phong độ trong màu áo Man City.

Không vang dội như cú ăn ba mùa trước nhưng chiến dịch 2023-2024 của Man City vẫn thành công, với kỷ lục giành 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh liên tiếp. Tuy nhiên, không phải ngôi sao "Cityzens" nào cũng đáng khen ngợi trong mùa giải vừa qua.

Jack Grealish là trường hợp gây thất vọng lớn. Ngòi nổ người Anh chỉ đóng góp 3 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo, sa sút hơn hẳn 5 pha lập công cùng 11 lần dọn cỗ cho đồng đội điền tên lên bảng điện tử mùa trước.

grealish-pep
Grealish tụt dốc đáng báo động. Ảnh: Internet

The Athletic tiết lộ HLV Pep Guardiola đã phải gặp riêng cậu học trò xứ sương mù và nhắc nhở anh lấy lại phong độ trước thềm mùa sau. Grealish nhận lỗi với ông thầy đã gặp vấn đề về cả chấn thương lẫn ảnh hưởng tâm lý ngoài sân cỏ.

Ngôi sao số 10 đã đánh mất vị trí trong đội hình xuất phát Man City. Những nguồn tin thân cận với Grealish cho biết không có cơ hội cho anh rời Etihad để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn hè này. Nguyên nhân chính là vì mức giá và đãi ngộ cao của Grealish.

grealish-man-city
Grealish hứa sẽ tu tâm dưỡng tính trong cuộc gặp với Pep. Ảnh: Internet

Cầu thủ 28 tuổi vẫn được HLV Gareth Southgate điền tên vào danh sách sơ bộ đội tuyển Anh tham dự VCK EURO 2024. Dù vậy, Grealish đang đối diện nguy cơ góp mặt trong nhóm 7 gương mặt sẽ bị "Tam sư" loại trước thềm khởi tranh giải đấu tại Đức.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.