Chờ...

Sếp Bayern Munich cảm ơn Pep đích thân tiến cử HLV mới

VOH - Lãnh đạo Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich tiết lộ HLV Pep Guardiola đã tư vấn CLB cũ bổ nhiệm Vincent Kompany.

Không thể hàn gắn bất đồng phát sinh trong mùa giải 2023-2024, Ban lãnh đạo Bayern Munich quyết định chia tay HLV Thomas Tuchel. Trả lời phỏng vấn Sky Sports mới đây, thành viên Hội đồng quản trị "Hùm xám" Karl-Heinz Rummenigge đã tiết lộ danh tính tân thuyền trưởng kế nhiệm Tuchel.

Vincent Kompany là cái tên được ông lớn Bundesliga gửi gắm niềm tin. Rummenigge tiết lộ chính HLV Pep Guardiola đã tiến cử huyền thoại Man City dẫn dắt CLB cũ.

pep-bayern-munich
Rummenigge cảm ơn tư vấn của Pep. Ảnh: Internet

"Pep đã nói những điều vô cùng tích cực về tài năng của Vincent với chúng tôi", lãnh đạo Bayern hé mở. "Vincent là đội trưởng dưới trướng Pep tại Man City và được ông ấy tiếp tục dõi theo khi dẫn dắt Burnley. Pep thấu hiểu Vincent, nên ý kiến của ông ấy thật sự đáng xem trọng".

Kompany từng có 3 năm làm việc cùng Pep tại Etihad. Trong những trận đấu của Man City với Burnley mùa qua, thuyền trưởng "Cityzens" luôn dành những lời có cánh khen ngợi tài cầm quân của học trò cũ.

pep-kompany
Pep đánh giá cao Kompany. Ảnh: Internet

Những người đứng đầu Bayern chắc chắn kỳ vọng Kompany có thể tái hiện thành công thời Pep trước đây. Trong 3 năm làm thuyền trưởng "Hùm xám", nhà cầm quân Tây Ban Nha lèo lái đội bóng thống trị Bundesliga bằng 3 chức vô địch, cũng như tiến vào Bán kết Champions League 3 lần liên tiếp.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.