Chờ...

Pep Guardiola: “Chắc chắn Man City sẽ vô địch FA Cup mùa tới”

VOH - Pep Guardiola cho biết Man City muốn quyết tâm giành lại FA Cup mùa tới sau thất bại cay đắng trước MU.

Theo tờ Manchester Evening News, Pep Guardiola không thực sự cảm thấy hài lòng sau thất bại trong trận Chung kết FA Cup với MU. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thề Man City sẽ giành lại chúc vô địch ở mùa tới. 

“Chúng tôi sẽ trở lại vào mùa giải tới. FA Cup, chúng tôi sẽ giành được nó". Pep Guardiola khẳng định. 

pep-guardiola-chac-chan-man-city-se-vo-dich-fa-cup-mua-toi 1
Pep muốn phục thù FA Cup - Ảnh: Internet

Ở mùa giải năm nay, Man City đã không còn sở hữu sức mạnh đáng gờm của chính mình một mùa trước đó. The Citizens dễ dàng bị đánh bại bởi các đội bóng khác, đơn cử như Arsenal khi De Bruyne cùng đồng đội chưa thể hạ gục "Pháo thủ" trận nào ở mùa giải năm nay. 

Có thể thấy Man City đang dần bị nhóm đối thủ cạnh tranh dần bắt kịp về mặt trình độ. Điều này khiến không ít NHM cảm thấy lo lắng về vị thế thống trị họ xây dựng được trong những năm gần đây. 

pep-guardiola-chac-chan-man-city-se-vo-dich-fa-cup-mua-toi 12
Man City lo lắng mùa sau sẽ là lần cuối Pep gắn bó - Ảnh: Internet

Tương lai của HLV Pep Guardiola cũng là dấu hỏi lớn lúc này. Cựu thuyền trưởng Barca chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Etihad và chưa có ý muốn gia hạn thêm. 

Trước đó tờ Daily Mail, cũng đưa tin, Pep Guardiola chắc chắn sẽ rời nửa xanh thành Manchester sau khi hết hợp đồng, bất chấp CLB muốn giữ ông ở lại. Điều này đồng nghĩa với việc BLĐ đội bóng cần nhanh chóng bắt tay vào công cuộc tìm dần người kế nhiệm Pep Guardiola.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.