Chờ...

Jurgen Klopp châm biếm cách dùng HLV của Chelsea: “Tôi không thể thành công ở đó”

VOH - Cựu HLV Liverpool, Jurgen Klopp mới đây đã vạch trần cách làm sai trái của Ban lãnh đạo Chelsea đối với những chiến lược gia đang làm việc tại đây.

Jurgen Klopp vừa kết thúc 9 năm làm việc tại Liverpool. Dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Đức, The Kop đã hồi sinh trở lại và trở thành một trong những thế lực cạnh tranh với Man City tại Ngoại hạng Anh lẫn châu Âu. 

Song không phải suốt quá trình đó cựu HLV Dortmund đều thành công viên mãn. Cụ thể, Jurgen Klopp từng mất nhiều mùa giải để thanh lọc và hướng CLB đi theo con đường mà ông mong muốn. 

jurgen-klopp-cham-biem-cach-dung-hlv-cua-chelsea-toi-khong-the-thanh-cong-o-do 1
Klopp thừa nhận khó thành công tại Chelsea - Ảnh: Internet

Sự thành công của Jurgen Klopp và Liverpool đòi hỏi đôi bên cần có sự tin tưởng về một kế hoạch lâu dài. Điều này vốn đang trở nên xa xỉ trong bóng đá hiện đại ngày nay khi các ông chủ lẫn CĐV luôn muốn sự thành công nhanh chóng. 

Phát biểu trong buổi họp báo gần đây, cựu thuyền trưởng Liverpool đã không ngần ngại chỉ ra CLB khó thành công nhất với mọi HLV chính là Chelsea. 

jurgen-klopp-cham-biem-cach-dung-hlv-cua-chelsea-toi-khong-the-thanh-cong-o-do 12
Các ông chủ tại Chelsea bị chỉ trích vì quyết định sa thải Pochettino - Ảnh: Internet

"Mọi HLV nên thực sự hạnh phúc khi có những ông chủ tận tâm giúp đỡ như tôi từng có tại Liverpool, thay vì Todd Boehly tại Chelsea". 

"Tôi sẽ không thể thành công tại đó chỉ sau 1 năm. Họ vừa mới có được sự ổn định những tháng gần đây nhưng lại sa thải HLV một cách khó hiểu".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.