Chờ...

Chelsea và Man City thi nhau thuyết phục “máy chạy” Canada gia nhập CLB

VOH - Cả Chelsea và Man City đang nỗ lực chiêu mộ Alphonso Davies từ CLB Bayern Munich.

Theo nguồn tin từ nhà báo Graeme Bailey, cả Man City và Chelsea đang nỗ lực thuyết phục hậu vệ cánh Alphonso Davies từ CLB Bayern Munich đồng ý chuyển tới Ngoại hạng Anh thi đấu. 

Cả Man City và Chelsea đều cần bổ sung một hậu vệ cánh trái trong đội hình. Đặc biệt The Blues là đội muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Canada nhất. 

chelsea-va-man-city-thi-nhau-thuyet-phuc-may-chay-canada-gia-nhap-clb 12
Davies từng hành hạ Chelsea - Ảnh: Internet

Cả Ben Chilwell và Marc Cucurella đều chưa thể đáp ứng kỳ vọng tại Chelsea. Cả 2 thường xuyên đánh rơi phong độ và chấn thương khiến cựu HLV Pochettino gặp nhiều khó khăn trong việc xoay tua đội hình. 

Theo thống kê từ Transfermarkt, khi gia nhập Chelsea vào tháng 8 năm 2020 đến nay, Chilwell ngồi ngoài hơn 300 ngày vì chấn thương hành hạ chưa tính 2 tháng sắp tới. Điều đáng nói, chấn thương gân khoeo của cầu thủ này đã tái đi tái lại 3 lần.

chelsea-va-man-city-thi-nhau-thuyet-phuc-may-chay-canada-gia-nhap-clb 1
Cầu thủ 23 tuổi muốn rời Bayern Munich - Ảnh: Internet

Alphonso Davies rõ ràng là cái tên thay thế chất lượng lúc này với Chelsea. Cầu thủ 23 tuổi sở hữu tốc độ tốt, thể lực sung mãn và có khả năng công thủ toàn diện. 

Điều này cũng đã được kiểm chứng khi Alphonso Davies từng “nghiền nát” cánh trái Chelsea tại Champions League, bằng một pha bức tốc và kiến tạo cho Lewandowski lập công.

Tuy nhiên, khả năng Chelsea thuyết phục Alphonso Davies gia nhập CLB không cao. Tuyển thủ Canada được cho khao khát gia nhập Real Madrid nếu phải rời Bayern Munich. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.