Chờ...

Sesko "bật đèn xanh" cho Arsenal, Pháo thủ tiến gần thương vụ 45 triệu bảng

VOH - Theo nguồn tin độc quyền từ John Cross, Benjamin Sesko đã chính thức đồng ý chuyển tới Arsenal vào mùa hè này.

Sesko, 21 tuổi, đang là cái tên thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn như Chelsea, MU và các câu lạc bộ Serie A, sau những màn trình diễn chói sáng trong màu áo RB Leipzig. Tuy nhiên, Arsenal dường như đã chiếm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Slovenia.

Theo nguồn tin độc quyền từ John Cross, Sesko ưu tiên chuyển đến Emirates vì mong muốn làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta.

arsenal-sesko
Sesko ưu tiên chuyển đến Arsenal dù được nhiều CLB khác săn đón - Ảnh: Internet

RB Leipzig sẵn sàng để Sesko ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý, bất chấp việc anh mới chỉ gia nhập câu lạc bộ được một năm. Mức phí chuyển nhượng dự kiến sẽ vào khoảng 45 triệu bảng.

Sesko, sở hữu thể hình lý tưởng, nền tảng kỹ thuật tốt cùng thành tích ghi bàn ấn tượng, là một trong những cái tên hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng của Arsenal. Tiền đạo 21 tuổi được nhắm đến với vai trò trở thành người chia lửa cho Kai Havertz trên hàng công của Pháo thủ.

arsenal-sesko-2
Arsenal sẽ không nổ thêm một bản hợp đồng "trăm triệu" nào ở kỳ chuyển nhượng hè 2024 - Ảnh: Internet

Arsenal không có kế hoạch chiêu mộ một thương vụ bom tấn nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, thay vào đó tập trung vào việc tìm kiếm những tài năng trẻ đầy triển vọng. Họ cũng đang hướng tới mục tiêu bổ sung một cầu thủ chạy cánh và có thể là một tiền vệ nếu Thomas Partey rời đi.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.