Chờ...

Aubameyang: "Arteta hét lên rằng tôi đã đâm sau lưng ông ấy"

VOH - "Tôi nghĩ HLV có thể thấu hiểu nếu ông ấy còn chút tình người", Aubameyang hậm hực hồi tưởng mâu thuẫn với ông thầy Mikel Arteta khiến anh rời Arsenal.

Hai năm sau ngày chia tay Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang cuối cùng cũng làm sáng tỏ mâu thuẫn với HLV Mikel Arteta. Trả lời phỏng vấn Colinterview, cựu thủ quân "Pháo thủ" hồi tưởng mối quan hệ giữa cả hai đã rạn nứt sau chuyến trở về Laval thăm mẹ của anh trong dịch COVID-19.

Do mẹ Aubameyang phải tiến hành một số cuộc xét nghiệm, anh không thể trở về xứ sương mù ngay buổi tối ngày nghỉ như dự định, mà đành dời sang sáng hôm sau vào ngày tập luyện. Aubameyang phải khai báo y tế và đến muộn buổi họp toàn đội, khiến Arteta nổi cơn lôi đình.

aubameyang-arteta
Arteta công kích Aubameyang kịch liệt. Ảnh: Internet

Đội trưởng cũ Arsenal kể lại: "Khi tôi đến nơi, buổi họp đội đã kết thúc. HLV kéo tôi ra và hoàn toàn xé nát tôi. Ông ấy hét lên như thể tôi điên loạn: "Cậu đã đâm sau lưng tôi. Cậu không thể làm thế với tôi trong giai đoạn chúng ta đang trải qua". 

Sau cuộc nói chuyện căng thẳng này, Aubameyang bị Arteta loại khỏi đội hình và phải tập luyện riêng. Nhà cầm quân Tây Ban Nha còn tước băng thủ quân của cậu học trò với lời giải thích anh đã không thể làm tấm gương cho tập thể.

"Tôi thừa nhận mình có một phần trách nhiệm nhưng tôi nghĩ HLV có thể thấu hiểu nếu ông ấy còn chút tình người", Aubameyang hậm hực. "Mọi chuyện kết thúc sau đó. Tôi ở lại tập riêng thêm 1 tháng và chờ kì chuyển nhượng đến".

aubameyang-arsenal
Aubameyang rời Emirates không êm đềm. Ảnh: Internet

Ngôi sao 34 tuổi đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng với Arsenal ở phiên chợ đông năm 2022. Aubameyang lần lượt gia nhập Barca, Chelsea và hiện tại là Marseille.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.