Chờ...

Hà Tĩnh khiến HLV Polking ra mắt không như ý, Công An Hà Nội thua trận thứ 4 liên tiếp

VOH - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà có chiến thắng bất ngờ trước nhà ĐKVĐ Công An Hà Nội tại vòng 22 V-League 2023/2024.

CLB Công An Hà Nội ra mắt HLV Alexandre Polking trong chuyến làm khách đến sân Hà Tĩnh tại vòng 22 V-League 2023/24. Đội bóng ngành Công an đang trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp và họ được kỳ vọng sẽ giành 3 điểm trước đối thủ thuộc nhóm trụ hạng.

Dù đang gặp khủng hoảng sau sự việc 5 cầu thủ sử dụng chất cấm, Hà Tĩnh vẫn thi đấu kiên cường. Họ tổ chức phòng ngự chặt chẽ và chờ đợi thời cơ. Đội khách dù quyết tâm rất cao nhưng gặp khó trong việc xuyên thủng hàng thủ chủ nhà.

CLB Công An Hà Nội nhận trận thua thứ 4 liên tiếp - Ảnh: internet
CLB Công An Hà Nội nhận trận thua thứ 4 liên tiếp - Ảnh: internet

Đáng chú ý là 2 tình huống đá phạt chất lượng của Quang Hải ở phút 10 và 20 nhưng đáng tiếc thủ thành Thanh Tùng chơi quá tập trung và xà ngang đã từ chối bàn thắng.

Bước sang hiệp hai, Hà Tĩnh không chấp nhận chơi lùi sâu nữa. Họ dồn đội hình lên cao hơn và đã tìm được bàn mở điểm vào phút 56. Bùi Văn Đức đi bóng rất hay để vượt qua Bùi Hoàng Việt Anh, sau đó căng ngang chính xác để Quang Nam chọc thủng lưới Công An Hà Nội.

HLV Polking có ngày ra mắt không thành công - Ảnh: internet
HLV Polking có ngày ra mắt không thành công - Ảnh: internet

Có bàn thắng, HLV Nguyễn Thành Công tính đến việc bảo toàn tỷ số. Ông cho các học trò phòng ngự chặt chẽ hơn, thay tiền đạo bằng hậu vệ. Dù HLV Polking tăng cường hàng loạt trên mặt trận tấn công nhưng đội khách vẫn tỏ ra bế tắc và không thể có được bàn thắng.

Giành chiến thắng bất ngờ trước Công An Hà Nội, Hà Tĩnh tạm vượt mặt Hoàng Anh Gia Lai để vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH V-League với 27 điểm. Trong khi đó, HLV Polking không thể có được trận ra mắt như ý. Với trận thua thứ tư liên tiếp, Công An Hà Nội khả năng sẽ bị tốp 3 bỏ xa sau vòng đấu này.

  • Tỷ số chung cuộc: Hà Tĩnh vs Công An Hà Nội (Hiệp 1: 1-1)

Cầu thủ ghi bàn

  • Hà Tĩnh: Quang Nam (56').

Highlight trận đấu

  • Xem highlight trận đấu giữa Hà Tĩnh vs Công An Hà Nội tại ĐÂY! 

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của Hà Tĩnh vs Công An Hà Nội - Ảnh: VPF
Đội hình xuất phát của Hà Tĩnh vs Công An Hà Nội - Ảnh: VPF
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.