Chờ...

Đội hình tối ưu của Chelsea với HLV Maresca: Osimhen thay Jackson | Có "trò cưng" từ Leicester

VOH - Hứa hẹn sẽ có hàng loạt thay đổi từ hàng thủ đến hàng công Chelsea khi HLV Enzo Maresca lên nắm quyền.

Thủ môn: James Trafford

Với việc Burnley xuống hạng, James Trafford trở thành mục tiêu của nhiều CLB lớn. Chelsea có thể chiêu mộ tuyển thủ U21 Anh thay thế nếu không tin tưởng Djordje Petrovic.

trafford
Trafford được đánh giá cao ở khả năng chơi chân - Ảnh: Internet

Hậu vệ phải: Reece James

Một khi hoàn toàn lành lặn, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ là chốt chặn đáng tin cậy của The Blues. Anh vẫn nắm giữ tấm băng thủ quân dù mùa trước không đóng góp nhiều do chấn thương.

Trung vệ: Tosin Adarabioyo 

Ở tuổi 26, Tosin Adarabioyo có bước phát triển vững chắc trong màu áo Fulham. Cầu thủ người Anh sở hữu chiều cao lên đến 1m96 và đang thuộc diện tự do khi không được Fulham gia hạn hợp đồng.

Trung vệ: Benoit Badiashile

Khác với đồng hương Axel Disasi, Benoit Badiashile chơi khá tốt bên cạnh Thiago Silva. Giữa bối cảnh The Blues đã chia tay hàng loạt cái tên ở hàng thủ, Benoit Badiashile nhiều khả năng sẽ được giữ lại.

badia
Badiashile (phải) chơi khá ấn tượng ở mùa trước - Ảnh: Internet

Hậu vệ trái: Lewis Hall

Enzo Maresca nổi tiếng là cái tên mát tay với các cầu thủ trẻ. Mùa trước, Lewis Hall bị mang cho mượn tại Newcastle United vì không cạnh tranh được vị trí. Thế nhưng, cơ hội đã đến cho hậu vệ 19 tuổi khi Chelsea thay tướng.

Tiền vệ: Moises Caicedo

Người hâm mộ Chelsea vẫn chờ đợi nhiều hơn từ Moises Caicedo. Kể từ lúc gia nhập Chelsea, tuyển thủ Ecuador chưa thể hiện tốt giống như thời điểm khoác áo Brighton. 

Tiền vệ: Enzo Fernandez

Nhà vô địch World Cup 2022 được xem như linh hồn nơi tuyến giữa Chelsea. Không chỉ cầm nhịp tốt, Enzo Fernandez còn nổi tiếng với các đường chuyền mang tính đột biến cao.

enzo1
Enzo cần thêm sự hỗ trợ từ các vệ tinh xung quanh - Ảnh: Internet

Tiền vệ: Kiernan Dewsbury-Hall

Enzo Maresca  lên kế hoạch kéo theo cậu học trò cưng tại Leicester City sang Stamford Bridge. Kiernan Dewsbury-Hall được xem như nhân tố thay thế trực tiếp cho Conor Gallagher.

Tiền đạo: Cole Palmer

Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2023/24 của Chelsea đang trên hành trình trở thành thần tượng mới ở Stamford Bridge. Dưới sự chỉ đạo của Enzo Maresca, Cole Palmer hứa hẹn sẽ tỏa sáng hơn nữa.

Tiền đạo: Christopher Nkunku

“Xé nháp” mùa giải đầu tiên ở Chelsea do chấn thương dai dẳng, Christopher Nkunku đã sẵn sàng bùng nổ và khẳng định giá trị 60 triệu Euro. 

Christopher-Nkunku
Đã đến lúc Nkunku hòa nhập hoàn toàn với Chelsea - Ảnh: Internet

Tiền đạo: Victor Osimhen

Đòi chia tay Napoli, Victor Osimhen hướng đến Ngoại hạng Anh. Đây là cơ hội lý tưởng để Chelsea thay Nicolas Jackson bằng một gương mặt mới đẳng cấp hơn. 

Đội hình tối ưu của Chelsea dưới thời HLV Enzo Maresca:

mares

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.