Chờ...

Marco Reus: “Dortmund cần phải có niềm tin về một chiến thắng trước Real Madrid”

VOH - Tiền đạo Marco Reus cho rằng Dortmund hoàn toàn có đủ cơ sở để đánh bại Real Madrid trong trận Chung kết Champions League.

Trận Chung kết Champions League 2023/24 tới đây sẽ là lần cuối cổ động viên Dortmund được nhìn thấy Marco Reus trong màu áo CLB. Cầu thủ người Đức theo đó đã quyết định chia tay đội bóng thân yêu sau khoảng thời gian dài gắn bó. 

Cá nhân tiền đạo 34 tuổi mong muốn một buổi chia tay đẹp bằng chiến thắng trước Real Madrid. Song cơ hội để Dortmund đánh bại đội bóng Hoàng Gia lúc này không cao. 

marco-reus-dortmund-can-phai-co-niem-tin-ve-mot-chien-thang-truoc-real-madrid 1
Marco Reus chia tay Dortmund sau trận Chung kết Champions League - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, chia sẻ trên trang chủ UEFA trước giờ bóng lăn, Marco Reus vẫn đặt niềm tin lớn về một thắng lợi vẻ vàng dành cho CLB chủ quản.

"Dortmund sẽ cần phải đạt phong độ cao nhất trong ngày thi đấu trong một trận Chung kết, bạn cũng cần một chút may mắn và tất nhiên, bạn cần chuyển đổi cơ hội của mình".

marco-reus-dortmund-can-phai-co-niem-tin-ve-mot-chien-thang-truoc-real-madrid 12
Dortmund được đánh giá thấp hơn Real Madrid - Ảnh: Internet

"Nhưng đây là trận đấu chỉ diễn ra một lần và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra – chúng tôi phải tin, chúng tôi sẽ tin và chúng tôi sẽ có sự hỗ trợ to lớn đằng sau chúng tôi cho trận Chung kết này".

Bên cạnh việc khao khát giành chiến thắng trước Real Madrid, Marco Reus cũng gửi tới lời chia tay dành cho CLB chủ quản. 

"Tuyệt vời. Tôi có thể nói rằng không có gì tuyệt vời hơn việc chơi trận cuối cùng trong trận Chung kết Champions League và giành chiến thắng. Bắt đầu với trận Chung kết Champions League tại Wembley vào năm 2013 và kết thúc vào năm 2024 trong trận đấu cuối cùng của bạn". 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.