Chờ...

Tin chuyển nhượng 30/5: "Hàng thải" Man City được 3 CLB theo đuổi | MU chịu thiệt vụ Casemiro

VOH - Nhiều đội bóng hạng khá tại châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào Kalvin Phillips. MU vẫn chưa thể chốt hạ khả năng bán đứt Casemiro ở phiên chợ Hè 2024.

*[Sport] - Cả RB Salzburg, RB Leipzig và AS Roma đều dành sự quan tâm đặc biệt cho Kalvin Phillips. Mùa giải 2023/24, anh bị đẩy sang West Ham United theo dạng cho mượn nhưng thi đấu không thành công. Cựu cầu thủ Leeds United sẵn sàng rời sân Etihad để được ra sân nhiều hơn. Thậm chí, Man City đã mời chào tiền vệ người Anh với Barca.

kalvin
Phillips không thành công tại sân Etihad - Ảnh: Internet

*[L’Equipe] - Trong nỗ lực gia cố hàng thủ, PSG đã lên kế hoạch chiêu Ibrahima Konate từ Liverpool. Ban lãnh đạo Les Parisiens đánh giá cao sự linh hoạt của trung vệ người Pháp. Dù vậy, tương lai Ibrahima Konate phụ thuộc nhiều vào tân thuyền trưởng Arne Slot.

*[RAC1] - HLV Hansi Flick muốn tái ngộ cậu học trò Joshua Kimmich sau khi nhận lời dẫn dắt Barca. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou đang vấp phải sự cạnh tranh lớn từ Real Madrid. Los Blancos xem Joshua Kimmich như phương án lý tưởng để thay thế Toni Kroos.

*[Goal] - Những đội bóng tại Ả Rập Saudi như Al-Nassr, Al-Qadisiya và Al-Ahli đều muốn có được chữ ký của Casemiro. Thế nhưng, MU chưa thể bán đứt tuyển thủ Brazil ngay cả khi hạ mức giá xuống còn 30 triệu bảng Anh. Có thông tin cho rằng Casemiro và HLV Erik ten Hag mâu thuẫn khi không được ra sân ở Chung kết FA Cup.

case3
Casemiro trên đường rời MU - Ảnh: Internet

*[Sport Mediaset] - Inter Milan muốn chiêu mộ Adrien Rabiot dưới dạng miễn phí nếu anh không gia hạn với Juventus. Mùa giải 2023/24, cầu thủ người Pháp cùng đội chủ sân Allianz giành được danh hiệu Coppa Italia. Trong trận Chung kết, Juventus hạ Atalanta 1-0.

*[The Sun] - Chelsea phải bán hàng loạt cầu thủ trước ngày 30/6 để huy động vốn, qua đó thực hiện đúng quy định về lợi nhuận và tính bền vững của Ngoại hạng Anh. Những Trevoh Chalobah, Conor Gallagher, Axel Disasi và Ian Maatsen đều nằm trong diện phải rời sân Stamford Bridge. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.