Chờ...

“Người thừa” Man City tìm cách rời Ngoại hạng Anh để vực dậy sự nghiệp

VOH - Tiền vệ Kalvin Phillips muốn rời Man City để chuyển đến nơi thi đấu ngoài giải Ngoại hạng Anh nhằm vực dậy sự nghiệp.

Tương lai của Kalvin Phillips tại Man City vẫn đang là một dấu hỏi cho đến lúc này. Leeds United từng nổi lên như là bến đỗ tiềm năng với tiền vệ người Anh, song việc thất bại ở trận thăng hạng khiến thương vụ nguy cơ đổ vỡ. 

Everton hiện cũng muốn sở hữu sao Man City. Tuy nhiên, Everton chỉ yêu cầu một giao kèo mượn có thời hạn 1 năm thay vì mua đứt Kalvin Phillips khiến The Citizens khó lòng chấp nhận.

nguoi-thua-man-city-tim-cach-roi-ngoai-hang-anh-de-vuc-day-su-nghiep 1
Kalvin Phillips muốn rời Man City - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ The Sun, Kalvin Phillips đang có ý định rời Ngoại hạng Anh để vực dậy sự nghiệp của mình. CLB nước Đức, RB Leipzig sẵn sàng "giải cứu" cựu tuyển thủ Tam Sư bằng một bản hợp đồng lâu dài. 

Ngoài RB Leipzig, AS Roma và RB Salzburg cũng khao khát sở hữu tiền vệ đang thuộc biên chế Man City lúc này. 

nguoi-thua-man-city-tim-cach-roi-ngoai-hang-anh-de-vuc-day-su-nghiep 12
AS Roma sẵn sàng giải cứu sự nghiệp của sao Man City - Ảnh: Internet

Cá nhân Kalvin Phillips đang nghiêng về phương án gia nhập AS Roma nơi có những cầu thủ người Anh như Chris Samlling và Tammy Abraham. Cựu sao Leeds United kỳ vọng 2 ngôi sao đồng hương sẽ giúp bản thân sớm hòa nhập với CLB mới. 

Bên cạnh đó, HLV Daniele De Rossi là người thành danh ở cùng vị trí sở trường với Kalvin Phillips ít nhiều sẽ giúp cầu thủ người Anh lấy lại sự tự tin vốn có của mình. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.