Chờ...

MU hi sinh “người hùng” FA Cup để mang về Denzel Dumfries

VOH - MU sẵn sàng để Aaron Wan-Bissaka gia nhập Inter Milan nhằm đổi lại sự phục vụ của Denzel Dumfries.

Theo nguồn tin từ The Sun, MU đang sẵn sàng để Aaron Wan-Bissaka rời CLB với mức giá thấp hơn 40 triệu bảng Anh. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" không đánh giá cao hậu vệ người Anh và không hề có ý định gia hạn thêm với cựu sao Crystal Palace. 

Inter Milan hiện nổi lên như là một trong những bến đỗ tiềm năng của sao MU. Nửa xanh thành Milan sẵn sàng trả cho đội chủ sân Old Trafford 10 triệu bảng Anh để sở hữu Aaron Wan-Bissaka. 

mu-hi-sinh-nguoi-hung-fa-cup-de-mang-ve-denzel-dumfries 1
MU muốn rao bán Aaron Wan-Bissaka - Ảnh: Internet

Giới chủ tại Inter Milan được cho đã đề nghị Aaron Wan-Bissaka một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, cộng mức lương 44.000 nghìn bảng Anh/tuần. Được biết hậu vệ 26 tuổi hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU. 

Trong trường hợp chuyển đến Serie A chơi bóng, Aaron Wan-Bissaka sẽ trực tiếp thay thế vị trí của Denzel Dumfries. Sao tuyển Hà Lan liên tục gây khó dễ ở những buổi đàm phán gia hạn gần đây và mong muốn chuyển đến 1 bến đỗ tiềm năng hơn.

Denzel Dumfries từ lâu đã được MU nhắm đến, nhưng Inter Milan muốn ít nhất 43.5 triệu bảng Anh cho cầu thủ 28 tuổi. Song "Quỷ đỏ" có thể dựa vào hợp đồng còn 1 năm của sao tuyển Hà Lan để ép giá trong thương vụ này. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.