Chờ...

Điểm tin bóng đá 1/6: "Ông lớn" La Liga mời chào Greenwood | Chelsea đặt dấu chấm hết vụ Osimhen

VOH - Thêm CLB muốn chiêu mộ Mason Greenwood, Chelsea làm rõ lập trường thương vụ Victor Osimhen là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất ngày 1/6.

Ông lớn La Liga mời chào Mason Greenwood

Cây viết Graeme Bailey của HITC Football chia sẻ, Atletico Madrid được xem như ứng viên sáng giá nhất để chiêu mộ Mason Greenwood. Kết thúc mùa giải 2023/24, ngôi sao người Anh nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của Getafe. Tuy nhiên, nỗ lực tại La Liga không thể giúp Mason Greenwood trụ lại MU.

Mason-Greenwood
Greenwood hết cửa ở lại MU - Ảnh: Internet

Frank Lampard chuẩn bị tái xuất

Không lâu sau khi rời vai trò tạm quyền tại Chelsea, TeamTalk xác nhận Frank Lampard được Burnley nhắm đến. Trở lại Championship chỉ sau một mùa giải, Burnley cũng để Vincent Kompany cập bến Bayern Munich và đang ráo riết tìm kiếm cái tên thay thế.

Saudi Pro League nhắm 2 ngôi sao Liverpool

Theo Daily Mail, các đội bóng Saudi Pro League đang lên kế hoạch tiếp cận Luis Diaz và Joe Gomez của Liverpool. Với việc Jurgen Klopp rời sân Anfield, tương lai của nhiều cầu thủ The Kop chưa được đảm bảo. Tân thuyền trưởng Arne Slot nhiều khả năng sẽ thực hiện cuộc cải tổ cho Liverpool.

Chelsea đặt dấu chấm hết vụ Victor Osimhen

Fabrizio Romano đưa tin, Chelsea không hề có ý định ký hợp đồng với Victor Osimhen. Giữa The Blues và Napoli cũng chưa có bất kỳ cuộc đàm phán chính thức nào. Chelsea đã lên kế hoạch mua một ngôi sao khác với các yêu cầu hợp lý hơn về độ tuổi lẫn mức giá.

victor-osimhen-atalanta-bc-v-ssc-napoli-serie-a-2023
Osimhen không phải chữ ký Chelsea đang mong chờ - Ảnh: Internet

Marseille từ chối Anthony Martial

Theo FootMercato, Marseille nói không với thương vụ Anthony Martial dù được bật đèn xanh. Ở phiên chợ Hè 2024, cựu tiền đạo AS Monaco trở thành cầu thủ tự do. Ngoài Marseille, Lyon là cái tên khác có mối liên kết với chân sút sinh năm 1995. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.