Chờ...

Chelsea chấp nhận thực tế, đại hạ giá tống khứ "chân gỗ"

VOH - Không còn "hét giá", Chelsea đồng ý bán Armando Broja với số tiền chỉ bằng một nửa 4 tháng trước.

Ở phiên chợ đông hồi tháng 1, Chelsea quyết định cho Armando Broja mượn Fulham. "The Blues" vốn có ý định bán đứt tiền đạo Albania, nhưng mức giá 50 triệu bảng mà đại gia tây London đưa ra đã làm nản lòng mọi đối tác.

Những tưởng thời gian khoác áo Fulham sẽ là cơ hội cho Broja vực dậy sự nghiệp, thì anh tiếp tục gây thất vọng. Không ghi được bất kỳ bàn thắng nào, chân sút 22 tuổi trở về Stamford Bridge với tương lai mờ mịt.

chelsea-broja

"The Blues" đại hạ giá Broja. Ảnh: Internet

Nhà báo Nizaar Kinsella của BBC Sport cho hay Chelsea sẽ tiếp tục rao bán Broja trong phiên chợ hè năm nay. Chấp nhận thực tế Broja không đạt phong độ tốt, "The Blues" sẵn sàng cho anh ra đi đổi lấy số tiền chỉ khoảng 25 triệu bảng, tức bằng một nửa mức giá đòi hỏi 4 tháng trước. 

AS Monaco là CLB quan tâm nhất đến sự phục vụ của Broja. Tại Ngoại hạng Anh, Wolves, Crystal Palace và Everton cũng theo đuổi cầu thủ thuộc biên chế Chelsea.

broja-chelsea
Broja có thể trở thành gương mặt Chelsea đầu tiên ra đi hè này. Ảnh: Internet

Một lựa chọn bất ngờ nhưng hoàn toàn có khả năng xảy ra dành cho Broja là chuyển sang Saudi Arabia thi đấu. Kinsella tiết lộ sản phẩm lò Cobham đang để ngỏ cánh cửa cập bến Saudi Pro League.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.