Chờ...

Top 3 cầu thủ Real Madrid có thể tỏa sáng ở Chung kết Champions League

VOH - Hãy cùng VOH.com.vn điểm qua top 3 ngôi sao Real Madrid có thể tỏa sáng trong trận Chung kết Champions League trước Dortmund vào ngày 2/6/2024.

Real Madrid đang là CLB thành công nhất tại Champions League với 14 lần lên ngôi. Thậm chí kể cả khi giải đấu chính thức bị đổi tên, đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha vẫn đứng đầu bảng với 8 chức vô địch.

marco-reus-dortmund-can-phai-co-niem-tin-ve-mot-chien-thang-truoc-real-madrid 12
Real Madrid luôn biết cách để giành chiến thắng tại Champions League - Ảnh: Internet

Để làm được điều này Real Madrid luôn sở hữu những cầu thủ mang phẩm chất ngôi sao khi luôn lên tiếng ở những trận cầu quan trọng. Đơn cử như Cristiano Ronaldo, Zidane hay Alfredo Di Stéfano. 

Đối đầu với một Dortmund không được đánh giá quá cao tại trận Chung kết diễn ra tại sân vận động Wembley. CĐV "Kền kền trắng" đang kỳ vọng 3 ngôi sao sau đây sẽ tỏa sáng giúp CLB mang về chiếc cúp Champions League lần thứ 15.

3. Rodrygo 

Cầu thủ người Brazil đang có phong độ chói sáng ở mùa này dù phải chơi trái sở trường. Rodrygo đã đóng góp tổng cộng 17 bàn thắng cùng 8 kiến tạo trong mùa giải năm nay. 

man-city-nhan-trai-dang-tu-tru-cot-real-madrid 1
Rodrygo tỏa sáng giúp Real vượt qua Man City - Ảnh: Internet

Tính riếng tại đấu trường châu Âu, ngôi sao sinh năm 2001 cũng đang có phong độ ấn tượng với 5 pha lập công và 2 kiến tạo. 

2. Jude Bellingham

Tân binh của Real Madrid đã có mùa giải chói sáng tính cho đến lúc này. Kể từ khi gia nhập CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha, sao tuyển Anh sớm thể hiện đẳng cấp ngôi sao và trở thành mắt xích bất khả xâm phạm. 

nhan-dinh-chung-ket-champions-league-giua-dortmund-vs-real-madrid-02h00-ngay-26 1
Jude Bellingham được kỳ vọng tỏa sáng trước CLB cũ - Ảnh: Internet

Việc tỏa sáng giúp Real Madrid đăng quang trước CLB Dortmund sẽ là cái kết không thể đẹp hơn dành cho Jude Bellingham. Thậm chí nó còn đủ sức giúp ngôi sao này giành lợi thế lớn ở cuộc đua Quả bóng vàng.

1. Vinicius Jr

Cái tên được trông chờ tỏa sáng nhất bên phía Real Madrid dĩ nhiên gọi tên Vinicius Jr. Số 7 mới của "Kền kền trắng" đã phần nào chứng tỏ được giá trị ở những trận cầu lớn gần đây. 

top-3-cau-thu-real-madrid-co-the-toa-sang-o-chung-ket-champions-league 1
Vinicius Jr đang dần trưởng thành tại Real Madrid - Ảnh: Internet

Bằng chứng cầu thủ người Brazil đã lập cú đúp quan trọng trong trận Bán kết trước Bayern Munich. Qua đó giúp Real Madrid giành vé vào Chung kết Champions League 2023/24. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.