Chờ...

Arsenal “bán đổ bán tháo” bộ đôi tiền đạo ghi 9 bàn thắng sau 54 trận

VOH - Arsenal không có ý định giữ chân bộ đôi tiền đạo Gabriel Jesus và Eddie Nketiah ở kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Theo nguồn tin từ HITC, Arsenal sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho bộ đôi tiền đạo Gabriel Jesus và Eddie Nketiah. Cá nhân Eddie Nketiah hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ Crystal Palace, West Ham, Fulham và Bournemouth. 

Trong khi đó việc để Gabriel Jesus rời đi đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía NHM “Pháo thủ”. Cụ thể, đa số CĐV cho rằng tiền đạo người Brazil xứng đáng được trao thêm niềm tin khi có thể góp ích nhiều cho CLB nhờ khả năng chơi tốt ở nhiều vị trí trên sân. 

arsenal-ban-do-ban-thao-bo-doi-tien-dao-ghi-9-ban-thang-sau-54-tran 1
Jesus và Nketiah gây thất vọng lớn - Ảnh: Internet

Gabriel Jesus và Eddie Nketiah từng được kỳ vọng giúp Arsenal cạnh tranh cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh. Song cả 2 thi đấu thất vọng và không đủ sức gánh vác trọng trách dẫn dắt hàng công CLB thành London. 

Trải qua 27 trận mùa này, Gabriel Jesus và Eddie Nketiah chỉ đóng góp vỏn vẹn 9 pha lập công. Thành tích rõ ràng quá thấp với trách nhiệm của tiền đạo tại CLB cạnh tranh cho chức vô địch. 

arsenal-ban-do-ban-thao-bo-doi-tien-dao-ghi-9-ban-thang-sau-54-tran 12
Arsenal không tha thiết giữ chân bộ đôi này - Ảnh: Internet

Được biết Arsenal sẽ dùng tiền từ việc đẩy đi bộ đôi này để nâng cấp hàng công với các mục tiêu chất lượng hơn. 

Times cho hay Arsenal nhận những tín hiệu khả quan từ Sesko và người đại diện. Ngôi sao tuyển Slovenia bộc lộ mong muốn được chuyển đến Arsenal, sau khi đại diện nước Anh tiếp xúc với cầu thủ và CLB chủ quản RB Leipzig. Đây là lợi thế lớn cho "Pháo thủ", bởi Sesko nằm trong số những trung phong được săn đón nhất châu Âu hiện tại. Cả Chelsea, MU hay Liverpool cũng quan tâm đến tiền đạo 21 tuổi này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.