Chờ...

Edu khoe bản trinh sát cầu thủ 180 trang, Arsenal ấp ủ 5 tháng cho cuộc càn quét TTCN

VOH - Giám đốc thể thao Edu Gaspar tự tin Arsenal đang nắm rõ chi tiết các mục tiêu tiềm năng, sau quá trình trinh sát kéo dài nhiều tháng qua.

Arsenal đã không mang về Emirates bất kỳ tân binh nào trong phiên chợ đông hồi đầu năm. Trả lời phỏng vấn được Arsenal Now dẫn lại, Giám đốc thể thao Edu Gaspar đưa ra lời hứa "Pháo thủ" đang sẵn sàng càn quét TTCN mùa hè.

"Từ tháng 1, chúng tôi đã thảo luận về những gì mà tôi sẽ tiến hành hiện tại", Edu hé mở. "Quyết định chuyển nhượng không chỉ thuộc về tôi hay Mikel Arteta, mà là của rất nhiều người cùng tham gia".

edu-chuyen-nhuong
Arsenal đã lên kế hoạch mua sắm mùa hè từ lâu. Ảnh: Internet

Lãnh đạo trong công cuộc chuyển nhượng của ông lớn bắc London khẳng định nắm rõ thông tin về các mục tiêu tiềm năng, sau quá trình làm việc kéo dài 5 tháng qua của đội ngũ trinh sát CLB: "Trên bàn của tôi là bản trinh sát hơn 180 trang về một cầu thủ".

"Bác cáo này thật sự chi tiết, bao gồm các mặt thể chất, kỹ thuật, bản lĩnh tinh thần, liệu cậu ấy có kinh nghiệm chơi bóng hoặc đủ khả năng hoà nhập với môi trường Ngoại hạng Anh hay không".

edu-arsenal
Edu tự tin "Pháo thủ" đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho phiên chợ hè. Ảnh: Internet

The Times tiết lộ Arteta đã đề xuất Edu chiêu mộ tổng cộng 4 tân binh hè này. Hậu vệ cánh, trung vệ, tiền đạo và phương án dự phòng cho Bukayo Saka bên hành làng phải là những vị trí mà thuyền trưởng Arsenal muốn tăng cường.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.