Chờ...

HLV Ancelotti: "Real Madrid cảm nhận được sự sợ hãi và nguy hiểm!"

VOH - HLV Carlo Ancelotti tỏ ra thận trọng, tuy nhiên không quên khẳng định Real Madrid rất tập trung cho trận Chung kết Champions League gặp Borussia Dortmund.

Các cầu thủ Real Madrid đã có buổi tập làm quen với sân Wembley dưới tâm trạng thoải mái. Sau chức vô địch La Liga tương đối nhẹ nhàng, Los Blancos sẵn sàng làm nên lịch sử với danh hiệu Champions League thứ 15 - thành tích vô tiền khoáng hậu.

carlo
HLV Ancelotti thận trọng trước Dortmund - Ảnh: Internet

Dù có kinh nghiệm dày dặn ở đấu trường châu Âu, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra thận trọng khi đụng độ Borussia Dortmund. Thậm chí, chiến lược gia người Italia thừa nhận đã có chút cảm giác sợ hãi từ Real Madrid.

“Chung kết là chung kết, trận đấu quan trọng nhất nhưng cũng nguy hiểm nhất. Bạn phải tận hưởng, tuy nhiên chúng tôi cũng lo lắng rằng sẽ có chuyện không ổn xảy ra. Bạn sợ cảm giác hạnh phúc khi vô địch biến mất. Để lên ngôi, tất cả đều cần một chút may mắn và chơi thật tốt”, AFP dẫn lời HLV Carlo Ancelotti.

“Real Madrid có thời gian cần thiết để chuẩn bị cho trận đấu. Real Madrid đang tập trung cao độ và phòng thay đồ cũng có sự tự tin. Nhưng một lần nữa, tôi khẳng định các cầu thủ vẫn dành sự tôn trọng cho đối phương”, chiến lược gia người Italia nói thêm.

jude1
Real Madrid có tâm lý thoải mái - Ảnh: Internet

Mùa giải 2022/23, Real Madrid bị loại từ Bán kết Champions League sau trận thua muối mặt trước Man City. Năm nay, đội hình Los Blancos không có nhiều xáo trộn. Thậm chí, CLB hoàng gia Tây Ban Nha còn nói lời chia tay với Karim Benzema.

Tuy nhiên, Real Madrid thi đấu thăng hoa nhờ các nhân tố như Vinicius Junior hay đặc biệt là Jude Bellingham. Ở tuổi 20, Jude Bellingham đứng trước cơ hội giành danh hiệu Champions League đầu tiên ngay tại quê nhà Anh. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.