Chờ...

MU liên hệ Xavi Hernandez

VOH - Dù chưa có quyết định chính thức về tương lai của Erik ten Hag, MU vẫn đang hoạt động tích cực trong việc tìm kiếm những phương án thay thế.

Theo The Sun, MU đã có những động thái liên hệ với cựu HLV Barcelona, Xavi Hernandez, để đảm nhiệm vai trò thuyền trưởng của CLB trong tương lai. Chiến lược gia 44 tuổi vừa bị đội bóng xứ Catalan sa thải sau một tháng đầy biến động.

mu-xavi
MU cũng đã có động thái tiếp cận với Xavi

Dù thất nghiệp chưa bao lâu, HLV Xavi ngay lập tức được AC Milan và đội tuyển quốc gia Hàn Quốc đánh tiếng. Không chỉ hai đội bóng trên, MU cũng đã có động thái tiếp cận với huyền thoại người Tây Ban Nha, trong bối cảnh tương lai của huấn luyện viên Erik ten Hag đang không đảm bảo.

Tuy nhiên, riêng với cá nhân Xavi, hiện tại ông vẫn ưu tiên việc nghỉ ngơi một năm sau khi rời Barcelona trước khi tìm kiếm bến đỗ tiếp theo vào năm 2025.

mu-xavi-2
Xavi là huyền thoại tiếp theo của Barca bị hắt hủi một cách tủi hổ - Ảnh: Internet

Trong thời gian dẫn dắt Barca, ông đã giành tổng cộng 89 chiến thắng sau 142 trận, giành một chức vô địch La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha ở mùa giải 2022/23. Mùa giải 2023-2024, ông dẫn dắt CLB chủ sân Nou Camp cán đích ở vị trí thứ hai sau Real Madrid tại La Liga, đồng thời lọt vào tứ kết Champions League. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.