Chờ...

Everton hét giá trên trời, MU xa dần trung vệ Jarrad Branthwaite

VOH - MU gặp khó vụ Jarrad Branthwaite sau khi Everton từ chối mức phí 40 triệu bảng Anh.

MU đang nỗ lực tìm kiếm những cái tên chất lượng nhằm nâng cấp hàng thủ mùa tới. Trong bối cảnh đã chia tay Raphael Varane, Erik ten Hag hiện mong muốn mootj trung vệ có thể chơi tốt hai chân như cựu sao Real Madrid. 

The Sun trước đó tiết lộ, "Quỷ đỏ" đánh giá cao Jarrad Branthwaite của CLB Everton. Ngôi sao người Anh thuận hai chân, chơi phòng ngự tốt và ổn định lâu dài.

everton-het-gia-tren-troi-mu-xa-dan-trung-ve-jarrad-branthwaite 1
MU muốn sở hữu sao Everton - Ảnh: Internet

Sự xuất sắc của Jarrad Branthwaite chính là nguyên nhân giúp Everton trụ hạng thành công tại Ngoại hạng Anh, bất chấp 2 lần bị trừ điểm vì vi phạm quy tắc giải đấu.

Tờ Sky Sports mới đây cho biết thêm, phía Everton không có ý định để Jarrad Branthwaite rời đi với mức phí 40 triệu bảng Anh. Đội bóng phố cảng theo đó muốn sở hữu ít nhất 80 triệu bảng Anh. 

everton-het-gia-tren-troi-mu-xa-dan-trung-ve-jarrad-branthwaite 12
Everton muốn 80 triệu bảng Anh cho Branthwaite - Ảnh: Internet

Mức phí này rõ ràng nằm ngoài khả năng chi trả của MU thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó dưới sự chỉ đạo từ Chủ tịch mới - Sir Jim Ratcliffe, các thương vụ bom tấn chuyển nhượng sẽ ít dần tại Old Trafford. 

Ông chủ người Anh theo đó không muốn MU đi vào những vết xe đỏ khi mua sắm cầu thủ sai với giá trị thật. Đơn cử có thể kể đến như Antony, Harry Maguire hay Alexis Sanchez. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.