Chờ...

Chelsea từ bỏ Osimhen, Arsenal có tạo cú nổ trên TTCN hè 2024?

VOH - Trong bối cảnh Chelsea từ bỏ thương vụ Victor Osimhen, Arsenal hiện đang là CLB dẫn đầu đường đua sở hữu sao Napoli.

Nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, Chelsea đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen. Nguyên nhân cho điều này đến từ mức phí quá cao từ Ban lãnh đạo Napoli. 

Cụ thể, CLB nước Ý muốn sở hữu ít nhất hơn 120 triệu bảng Anh cho chân sút sinh năm 1998. Cựu vương Serie A thậm chí còn từ chối cả phương án trao đổi Romelu Lukaku cộng thêm tiền từ The Blues. 

chelsea-tu-bo-osimhen-arsenal-co-tao-cu-no-chuyen-nhuong-he-2024 1
Chelsea từ bỏ vụ Osimhen - Ảnh: Internet

Cá nhân Victor Osimhen vẫn để mở khả năng rời Napoli trong hè này. Với việc đẳng cấp đã được chứng minh trong 2 mùa giải gần đây, không ngạc nhiên khi số 9 của Napoli luôn nằm trong top những tiền đạo hay nhất châu Âu. 

Arsenal đang là CLB hưởng từ việc Chelsea từ bỏ thương vụ này. Bản thân Victor Osimhen cũng từng nhiều lần khẳng định ngưỡng mộ "Pháo thủ". 

Ngôi sao 25 tuổi sẽ khỏa lấp điểm yếu vốn đang tồn đọng tại đội hình Arsenal 2 mùa giải gần đây. Chưa kể HLV Mikel Arteta cũng sở hữu trong tay một tiền đạo đẳng cấp đủ sức mang lại hơn 20 bàn thắng mỗi mùa. 

Song liệu Arsenal có thực sự chi lớn cho thương vụ này?. Ban lãnh đạo "Pháo thủ" rõ ràng cần một khoảng thời gian để suy nghĩ, đây chắc chắn là một canh bạc lớn với CLB thành London. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.