Chờ...

Carragher tận tình hướng dẫn Arsenal cách vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới

VOH - Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher bất ngờ chỉ đường dẫn lối cho Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh mùa sau.

TTCN Hè 2024 tiếp tục là bước ngoặt quan trọng với Arsenal trong việc nâng cấp đội hình. "Pháo thủ" rõ ràng không muốn nếm trái đắng lần 3 sau 2 năm liên tiếp về nhì tại Ngoại hạng Anh trước Man City. 

Đồng cảm với thất bại của thầy trò Mikel Arteta, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher mới đây đã bất ngờ đưa ra những phương án để "Pháo thủ" chấm dứt cơn khát danh hiệu số 1 nước Anh sau hơn 21 năm chờ đợi. 

carragher-tan-tinh-huong-dan-arsenal-cach-vo-dich-ngoai-hang-anh-mua-toi 1
Arsenal vẫn thiếu chút bản lĩnh - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Metro, Jamie Carragher tin Arsenal cần mua thêm 1 hậu vệ cánh trái để hỗ trợ tốt nhất cho Bukayo Saka. Những Zinchenko, Jakub Kiwior theo đó đều chưa cho thấy sự ổn định xuyên suốt mùa giải. 

Bên cạnh đó, "Pháo thủ" cũng cần mang về thêm một tiền đạo đẳng cấp. Một chân sút mắn bàn sẽ phần nào giúp Arsenal gia tăng sức mạnh tấn công đáng kể. 

carragher-tan-tinh-huong-dan-arsenal-cach-vo-dich-ngoai-hang-anh-mua-toi 12
Arsenal cần bổ sung thêm lực lượng - Ảnh: Internet

"Tôi nghĩ họ nên mua gấp 1 hậu vệ trái và 1 tiền đạo xuất sắc. Điều này không nhất thiết phải là 1 tiền đạo trung tâm quá đẳng cấp".

"Hãy nhìn Liverpool mà xem, Salah hay Mane trước đây vẫn đủ sức đảm đương nhiệm vụ ghi bàn chính của đội nhờ tài năng của Firmino". 

Arsenal hiện vẫn đang để mắt một vài ngôi sao tấn công như Benjamin Sesko, Victor Osimhen và Alexender Isak. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.