Chờ...

Fabrizio Romano lên tiếng, rõ lý do Arsenal chần chừ vụ Osimhen

VOH - Arsenal có cơ hội chiêu mộ Victor Osimhen nhưng ban lãnh đạo chưa thực hiện động thái chính thức nào.

Kết thúc mùa giải 2023/24, Arsenal hứa hẹn tạo ra nhiều xáo trộn trong đội hình chính. Vị trí trung phong đang khiến HLV Mikel Arteta cảm thấy đau đầu. Nhiều khả năng, đội chủ sân Emirates phải nói lời chia tay với Gabriel Jesus. Thời điểm này, The Gunners gần như không còn tiền đạo chất lượng nào.

romano
Romano đang theo sát tình hình chuyển nhượng của Arsenal - Ảnh: Internet

Victor Osimhen có mối liên kết chặt chẽ với Arsenal. Phía Napoli cũng sẵn sàng để tuyển thủ Nigeria ra đi nếu nhận được mức phí phù hợp. Tuy nhiên, Fabrizio Romano mới đây đã nói thẳng lý do Arsenal chần chừ trong thương vụ chiêu mộ Victor Osimhen.

“Arsenal không muốn chi những khoản tiền điên rồ. Họ muốn trả một mức phí thông minh cho vai trò tiền đạo. Đó là lý do họ chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về Victor Osimhen hoặc các tiền đạo khác”, Fabrizio Romano chia sẻ trong buổi phát trực tiếp gần nhất.

“Mỗi ngày chúng ta đều nghe một tin đồn. Hết Benjamin Sesko, Victor Osimhen rồi lại đến Viktor Gyokeres. Hãy để Arsenal làm công việc của họ. Ban lãnh đạo Arsenal đang xem xét các lựa chọn và chỉ thông qua dựa trên ngân sách hiện có”, nhà báo người Italia nói thêm.

osimhen2
Osimhen chưa xác định rõ tương lai - Ảnh: Internet

Nếu quyết tâm ở vụ Victor Osimhen, Arsenal sẽ chiếm nhiều lợi thế. Theo Fabrizio Romano, Chelsea đã quyết định bỏ qua chân sút thuộc biên chế Napoli. Ngoài vị trí tiền đạo cắm, đội chủ sân Emirates nỗ lực mang về thêm một tiền vệ thay thế Thomas Partey.

CLB Bắc London liệt kê hàng loạt nhân tố sáng giá vào danh sách, bao gồm Bruno Guimaraes của Newcastle United. Tuy nhiên, The Gunners phải cạnh tranh với Man City và PSG nếu muốn sở hữu cầu thủ người Brazil. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.