Thông số do City Xtra cung cấp cho thấy Ngoại hạng Anh dần trở nên phổ biến đáng kể tại Mỹ. Số người xem giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh trên sóng truyền hình xứ sở cờ hoa đã tăng thêm 4%, lên mức trung bình 546 nghìn mỗi trận.
Đáng chú ý khi Man City đang là CLB bóng đá được theo dõi nhiều nhất ở Mỹ. Có đến 6/10 trận đấu được khán giả Mỹ xem nhiều nhất mùa qua có sự góp mặt của "Cityzens".
Đặc biệt màn thư hùng giữa Man City với Arsenal tại Etihad hồi tháng 3 cán mốc 2.6 triệu người xem, kỷ lục của một trận cầu bóng đá ở đất nước cờ hoa.
Doanh số bán hàng của nửa xanh thành Manchester tại thị trường béo bở cũng tăng vọt. Manchester Evening News cập nhật "Cityzens" chạm ngưỡng tăng trưởng lên đến 48% trong mảng thương mại trực tuyến tại Mỹ xuyên suốt chiến dịch 2023-2024.
Sức hút mạnh mẽ tạo điều kiện cho đội chủ sân Etihad mở thêm cửa hàng tại Rockefeller Center sầm uất ở New York. Không có gì bất ngờ khi Man City tiếp tục chọn Mỹ làm điểm đến trong tour du đấu hè năm nay, kết hợp chiến dịch quảng bá trang phục thi đấu mới.
Đông đảo fan hâm mộ xứ sở cờ hoa sẽ được chứng kiến tận mắt các thần tượng chơi bóng trên sân cỏ, bắt đầu bằng màn đọ sức Celtic của Man City vào ngày 24/7.