Chờ...

Tin chuyển nhượng 31/5: Bellingham sắp cập bến Ngoại hạng Anh | Bernardo Silva muốn rời Man City

VOH - Em trai Jude Bellingham sắp cập bến Ngoại hạng Anh. Bernardo Silva muốn rời Man City là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 31/5/2024.

*[HITC] - Arsenal sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho bộ đôi tiền đạo Gabriel Jesus và Eddie Nketiah. Cá nhân Eddie Nketiah hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ Crystal Palace, West Ham, Fulham và Bournemouth. 

*[Metro] - Trevoh Chalobah hiện đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Trung vệ đang thuộc biên chế Chelsea vừa trải qua mùa giải tương đối khó khăn khi mất nhiều thời gian để tìm chỗ đứng dưới thời Pochettino. 

chua-rut-kinh-nghiem-vu-mason-mount-mu-tiep-tuc-mua-hang-chelsea-nang-cap-doi-hinh 1
MU muốn mua Chalobah - Ảnh: Internet

*[The Athletic] - Crystal Palace đang thương thảo chiêu mộ Jobe Bellingham từ Sunderland. Ngoài đội bóng này, Brentford cũng quan tâm đến cậu em ruột của Jude Bellingham.

*[Fabrizio Romano] - Tiền đạo Rodrygo không có ý định rời Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 2001 và gia đình tin CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha vẫn đang là nơi tốt nhất để phát triển sự nghiệp. 

man-city-nhan-trai-dang-tu-tru-cot-real-madrid 1
Man City hết cửa chiêu mộ Rodrygo - Ảnh: Internet

*[The Athletic] - Burnley đang nhắm bổ nhiệm huyền thoại của Chelsea làm HLV mới. Burnley muốn có Lampard để thay thế Vincent Kompany, người vừa đến Bayern.

*[Barca Blaugranes] - tiền vệ Bernardo Silva đã cài điều khoản đặc biệt trong hợp đồng với Manchester City nhằm tạo điều kiện giúp Barcelona dễ dàng chiêu mộ mình. 

Cựu sao Benfica có cài điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 58 triệu euro và chỉ duy nhất Blaugrana là đội có thể thanh toán khoản phí theo 3 đợt.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.