Chờ...

Cựu sao Man City suy sụp vì "nuôi con tu hú", 3 đứa con đều không chung huyết thống

VOH - Olanrewaju Kayode, cựu tiền đạo Man City đã đưa vợ ra tòa sau khi phát hiện ba đứa con trai đều không phải là con ruột của anh.

Olanrewaju Kayode, cựu tiền đạo Man City, đang bị cuốn vào một vụ tranh chấp pháp lý gay gắt với vợ mình, Ezinne Dora Kayode (biệt danh Dora), sau khi có thông tin về việc cả 3 đứa con trai của cầu thủ này đều không chung huyết thống với anh.

Tin đồn được lan truyền trên mạng vào đầu tuần, cho rằng Kayode không phải là cha của ba đứa con của họ. Cả Kayode và Dora đều phủ nhận tin đồn và cáo buộc nhau tung tin giả nhằm bôi nhọ đối phương.

man-city
Kayode từng có khoảng thời gian thuộc biên chế Man City - Ảnh: Internet

Dora đáp trả bằng một lá thư từ đội ngũ pháp lý của mình, trong đó mô tả các tuyên bố về DNA là một "chiến dịch bôi nhọ được dàn dựng". Cô cáo buộc Kayode tung tin "phỉ báng, gây tổn hại nghiêm trọng" đến cô và các con, đồng thời tố ngược chồng cũ làm giả chứng nhận ADN, không thực hiện nghĩa vụ chu cấp cho các con và không hoàn thành chức trách của một người cha.

Kayode, hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Gençlerbirliği của Thổ Nhĩ Kỳ, từng có khoảng thời gian khoác áo Man City vào giai đoạn 2017 - 2018, nhưng chưa từng được ra mắt chính thức, mà thay vào, anh liên tục bị đem cho mượn ở các CLB khác tại Tây Ban Nha và Ukraine.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.