Chờ...

Vừa nhậm chức ở Thổ Nhĩ Kỳ, Mourinho tính đường giải cứu Lukaku

VOH - Trong quá trình thương thảo để trở thành HLV trưởng của Fenerbahce, Jose Mourinho đã yêu cầu đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku.

Jose Mourinho, cựu HLV Chelsea, Inter, Real Madrid và MU, mới đây đã nhận lời dẫn dắt CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo nhà báo Italia Rudy Galetti, ngay khi ngồi vào ghế nóng CLB, Mourinho đã đưa ra yêu cầu về việc chuyển nhượng Romelu Lukaku. “Người đặc biệt” ưu tiên việc “giải cứu” học trò cũ khỏi Stamford Bridge. 

Lukaku từng làm việc cùng Mourinho ở MU và Roma. Trong mùa giải vừa qua, anh được cho mượn tại Ý, ghi được 13 bàn thắng trong 32 trận tại Serie A. Tuy nhiên, CLB thủ đô không có đủ tiền để trả khoản phí mua đứt 40 triệu bảng của cầu thủ này.

chelsea-lukaku
Nếu không tìm được bến đỗ mới, Lukaku sẽ phải chịu kiếp "sống mòn" tại Chelsea - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, tính cách nổi loạn và thường xuyên "vạ miệng" của Lukaku cũng khiến tiền đạo người Bỉ bị CLB chủ quản Chelsea ghẻ lạnh và luôn tìm cách tống khứ.

Nhưng với Mourinho thì hoàn toàn khác khác, ông thầy người Bồ luôn mát tay với những ngôi sao "ngựa chứng", từ Ibrahimovic cho tới Balotelli, và giờ là Lukaku. "Người đặc biệt" xem tiền đạo 31 tuổi là cầu thủ không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của mình.

Dự kiến, Lukaku sẽ trở lại Stamford Bridge sau khi EURO 2024 kết thúc, và khi đó, tương lai của cầu thủ này mới được cân nhắc. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.