Chờ...

Ben White tiết lộ luật bất thành văn trong nội bộ Arsenal: "Tôi không muốn đến gần cậu ấy"

VOH - Ben White hé mở Gabriel Martinelli là đồng đội mà anh phải chiến đấu hàng ngày trên sân tập Arsenal.

Trả lời phỏng vấn trang chủ Arsenal, Ben White tiết lộ cách thức tổ chức tập luyện của HLV Mikel Arteta. Thuyền trưởng "Pháo thủ" thường bắt cặp cố định các cầu thủ tấn công và phòng ngự với nhau, để rèn khả năng đấu tay đôi.

Đối tác quen thuộc của White trong các buổi tập là ngòi nổ Brazil, Gabriel Martinelli. Hậu vệ trấn thủ cánh phải cho biết anh cố gắng tránh các tình huống áp sát quyết liệt quá mức, để không gây chấn thương cho đồng đội.

martinelli-bent-white
Martinelli và White là đối tác tập luyện của nhau. Ảnh: Internet

"Tôi đối đầu Martinelli mỗi ngày trên sân tập và thật lòng thì tôi không muốn đến quá gần cậu ấy thường xuyên", White hé mở. "Tuy nhiên, chúng tôi phải duy trì khả năng đối kháng"

"Các cầu thủ khác cũng bắt cặp với nhau và có một luật bất thành văn là bạn không quá quyết liệt trong các tình huống 50-50, mà để dành cho các trận đấu cuối tuần!".

"Martinelli và tôi chiến đấu với nhau hàng ngày nhưng ngay khi buổi tập kết thúc, mối quan hệ của chúng tôi tốt đẹp trở lại. Bạn dốc hết sức tập luyện nhưng cũng phải khôn ngoan và giúp đỡ lẫn nhau".

ben-white-martinelli
White và Martinelli giúp sức lẫn nhau. Ảnh: Internet

White và Martinelli là những nhân tố rất được HLV Arteta trọng dụng trong mùa giải 2023-2024. Không loại trừ khả năng cả hai sẽ tiếp tục đá chính ở cuộc tiếp đón Aston Villa cuối tuần này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.