Chờ...

Điểm tin bóng đá 12/4: Liverpool thua thảm tại Cúp C2 | Sao Chelsea khiến Pochettino thất vọng

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 12/4 bao gồm những thông tin như Liverpool thua thảm tại Cúp C2. Trụ cột Chelsea gây thất vọng với HLV Mauricio Pochettino.

Liverpool thua thảm tại Cúp C2

Liverpool thua thảm tại Cúp C2 - Ảnh: Internet
Liverpool thua thảm tại Cúp C2 - Ảnh: Internet

Rạng sáng nay (12/4), CLB Atalanta đã tạo nên cơn địa chấn tại Anfield khi đánh bại Liverpool với tỉ số 3-0. Gianluca Scamacca (2 bàn) và Mario Pasalic là 2 cầu thủ đã ghi bàn, mang về lợi thế rất lớn cho đội bóng Italia trước trận lượt về.

The Kop cần phải nỗ lực hơn nữa ở trận lượt về nếu muốn giành quyền đi tiếp vào vòng trong. Tuy nhiên, việc phải làm khách hứa hẹn là nhiệm vụ không dễ dàng với thầy trò Jurgen Klopp. 

U23 Việt Nam sở hữu chiều cao khiêm tốn

Theo thống kê, tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024 có chiều cao trung bình chỉ là 1,763m. Xét chiều cao, U23 Việt Nam chỉ hơn 2 đội bóng là U23 Kuwait (1,726m) và U23 Malaysia (1,7609m). Đây cũng là 2 đối thủ cùng bảng đấu với thầy trò Hoàng Anh Tuấn. Ở chiều ngược lại, U23 Trung Quốc sở hữu chiều cao trung bình ấn tượng nhất (1,839m).

Sao Chelsea khiến Pochettino thất vọng

Mudryk chưa thăng tiến như kỳ vọng tại Chelsea - Ảnh: Internet
Mudryk chưa thăng tiến như kỳ vọng tại Chelsea - Ảnh: Internet

Theo Football Insider, HLV Pochettino và Ban huấn luyện Chelsea cảm thấy thất vọng với những gì Mudryk thể hiện từ đầu mùa giải đến nay. The Blues kỳ vọng cầu thủ 23 tuổi sẽ có màn bứt lên ở Ngoại hạng Anh 2023/24, nhưng bom tấn 88 triệu bảng Anh vẫn chưa để lại nhiều điều ấn tượng. 

Arsenal tranh siêu trung vệ với Chelsea

Tờ báo Bồ Đào Nha O Jogo đưa tin cả Chelsea, Arsenal lẫn Juventus đều rất muốn có hậu vệ của Sporting Lisbon, Ousmane Diomande.

The Blues dù tham vọng sở hữu Ousmane Diomande, song họ rõ ràng không đủ khả năng cạnh tranh với Arsenal lúc này. "Pháo thủ" hiện hơn Chelsea về mọi mặt như phong độ lẫn tình hình tài chính ổn định. 

Thêm 2 trung vệ MU nghỉ thi đấu vì chấn thương

Trang chủ MU vừa xác nhận, trung vệ Varane sẽ buộc phải vắng mặt đến đầu tháng 5/2024 vì chấn thương mới gặp phải gần đây. Điều này cũng đồng nghĩa Harry Maguire và Willy Kambwala sẽ là bộ đôi trung vệ của MU ở phần còn lại của mùa giải.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.