Bị loại khỏi Cúp C1, Arsenal vẫn “bòn rút” UEFA số tiền khủng

VOH - Arsenal vẫn kiếm được số tiền lớn từ UEFA sau khi bị loại khỏi Tứ kết Cúp C1 năm nay.

Sau nhiều năm trở lại đấu trường Cúp C1, Arsenal đã nhanh chóng thể hiện sức mạnh ấn tượng bằng cách tiến thắng vào Tứ kết. Tưởng chừng như thầy trò Mikel Arteta sẽ dễ dàng hạ một Bayern Munich thiếu sức sống ở mùa này. 

Tuy nhiên, kinh nghiệm cùng bản lĩnh của “Hùm xám” đã lên tiếng đúng lúc. Bukayo Saka và các đồng đội đã bị loại cay đắng với tỷ số chung cuộc 2-3 sau 2 lượt trận. 

Arsenal vẫn kiếm về số tiền lớn từ UEFA - Ảnh: Internet
Arsenal vẫn kiếm về số tiền lớn từ UEFA - Ảnh: Internet

Trận thua trên sân khách bộc lộ khá nhiều yếu điểm của đội chủ sân Emirates. Đơn cử như hàng thủ Arsenal tỏ ra yếu bóng vía trước sức ép do Bayern Munich tạo ra. 

Đây cũng là cơ hội để thầy trò Mikel Arteta nhìn lại bản thân và tìm ra lỗi sai khắc phục cho mùa tới. Dù thua trận, nhưng “Pháo thủ” vẫn kiếm về số tiền đủ lớn để nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Arsenal cần nâng cấp đội hình - Ảnh: Internet
Arsenal cần nâng cấp đội hình - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Łukasz Baczek, Arsenal đã kiếm về tổng cộng 79 triệu bảng Anh từ UEFA sau thành tích lọt vào vòng Tứ kết Cúp C1. Đây rõ ràng là số tiền không nhỏ để CLB thành London có thể mang về thêm những trụ cột mùa tới. 

Hiện tại, Arsenal vẫn đang ráo riết tìm người thay thế Thomas Partey và 1 chân sút đẳng cấp dẫn dắt hàng công. Cả Jesus và Nketiah đều không hoàn thành nhiệm vụ ghi bàn trong mùa giải năm nay dù sở hữu rất nhiều cơ hội. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.