Chờ...

Bộ đôi Chelsea tìm cách “tháo chạy” khỏi CLB để cứu lấy sự nghiệp

VOH - Cả Trevoh Chalobah và Armando Broja được cho sẽ tìm cách rời Chelsea vào cuối mùa giải năm nay.

Mason Mount đã nhận vô vàn lời chỉ trích từ CĐV Chelsea sau khi gia nhập MU. Hệ quả cho việc này khiến sao tuyển Anh đánh mất đi tình yêu của những NHM The Blues lẫn một số cầu thủ. 

Đơn cử như việc Enzo Fernandez liên tục quát tháo Mason Mount khi Chelsea thắng MU. Song điều này vẫn không ngăn một số cầu thủ thuộc CLB thành London muốn rời CLB vào cuối mùa giải năm nay. 

Mount bị chỉ trích vì rời bỏ Chelsea - Ảnh: Internet
Mount bị chỉ trích vì rời bỏ Chelsea - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Nizaar Kinsella, trung vệ Trevoh Chalobah và tiền đạo Armando Broja đang lên kế hoạch rời Chelsea vào cuối mùa giải. 

Riêng trường hợp của Trevoh Chalobah mang đến nhiều tiếc nuối. Ngôi sao người Anh sau khoảng thời gian không được trọng dụng đã chơi tốt thời gian gần đây và giúp hàng thủ Chelsea thêm phần chắc chắn. 

Broja và Chalobah rời Chelsea cuối mùa - Ảnh: Internet
Broja và Chalobah rời Chelsea cuối mùa - Ảnh: Internet

Trong khi đó, Armando Broja cũng không có kế hoạch ở lại Fulham lâu dài sau khi hết hợp đồng cho mượn. Cầu thủ này dự kiến sẽ tìm kiếm bến đỗ mới để được ra sân nhiều hơn trong thời gian tới. 

Từ giờ cho đến thời điểm kết thúc mùa giải, sẽ còn rất nhiều ngôi sao rời Chelsea như Conor Gallagher hay Noni Madueke. Điều này giúp The Blues thoát khỏi nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính và có thêm tiền để mua sắm các ngôi sao mới. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.