Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Đồng đội Benzema bị fan quất roi | Chelsea chọn thời điểm xây SVĐ đẳng cấp

VOH - Abderrazak Hamdallah bị CĐV đội nhà tấn công sau trận thua Al Hilal của Al Ittihad và Chelsea lên kế hoạch xây thánh địa mới là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 12/4.

Đồng đội Benzema bị fan quất roi

Bị Al Hilal đánh bại trong trận Chung kết Siêu cúp Saudi Arabia, Abderrazak Hamdalla đã chủ động tiến ra khán đài xoa dịu CĐV đội nhà. Dù vậy, chủ nhân bàn thắng duy nhất của Al Ittihad lại bị một fan quá khích tấn công bằng roi.

Video: CĐV Al Ittihad trút giận lên Hamdalla

 

 

Neymar ăn mừng chức vô địch đầu tiên tại Al Hilal

Ngòi nổ Brazil đã dự khán và cổ vũ cho các đồng đội đè bẹp Al Ittihad 4-1. Neymar vẫn đang trong thời gian dưỡng thương nhưng vẫn ăn mừng danh hiệu Siêu cúp Saudi Arabia rất "nhiệt". 

Chelsea chọn thời điểm xây SVĐ đẳng cấp

Standard Sport đưa tin Chelsea lên kế hoạch xây dựng thánh địa mới trước khi hết năm 2023. Các chủ sở hữu "The Blues" đặt tham vọng sở hữu sân vận động đạt tầm cỡ đẳng cấp thế giới.

san-van-dong-chelsea
Chelsea ấp ủ dự án lớn. Ảnh: Internet

Van Dijk tổn thương vì Liverpool thua thảm

Phát biểu qua Goal sau khi Liverpool bị Atalanta đánh bại 3 bàn trắng, Virgil van Dijk bày tỏ: "Chúng tôi đã bị trừng phạt bởi rất nhiều sai lầm cá nhân. Cảm giác thật tệ và khiến tôi tổn thương".

U23 Việt Nam xả hơi trước ngày ra quân

Sau trận giao hữu với U23 Jordan vào buổi tối muộn, HLV Hoàng Anh Tuấn quyết định cho toàn đội nghỉ ngơi trọn 1 ngày, để các học trò có được sự hồi phục tốt nhất. U23 Việt Nam bơi thư giãn tại khách sạn lưu trú và sẽ trở lại tập luyện vào chiều hôm nay 12/4.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.