Chờ...

Tiền đạo MU xát muối vào nỗi đau của Liverpool

VOH - Chưa hết ê chề sau thất bại muối mặt trước Atalanta, Liverpool còn bị cầu thủ của đại kình địch cười trên nỗi đau ê chề.

Rạng sáng ngày 12/4, cả châu Âu rung chuyển bởi cơn địa chấn tại Anfield, khi Liverpool - Một trong những đội bóng được đánh giá là mạnh nhất châu Âu hiện tại, hứng chịu thất bại nặng nề 0-3 trước CLB Atalanta trong khuôn khổ lượt đi Tứ kết Cúp C2.

mu-liverpool-2
Liverpool đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Cúp C2. Ảnh - Internet

Thất bại không tưởng của thầy trò HLV Jurgen Klopp khiến tham vọng vô địch của họ gần như khép lại. Chẳng những vậy, màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ Liverpool còn trở thành đề tài châm biếm trên MXH.

Trong bối cảnh đó, Rasmus Hojlund cũng gây chú ý khi đăng story chúc mừng chiến thắng của Atalanta trước Liverpool. Đây là một động thái tương đối dễ hiểu, bởi đội bóng nước Ý chính là nơi đã nâng tầm tên tuổi của Hojlund, trước khi anh cập bến MU.

mu-liverpool
Hojlund có động thái ăn mừng sau chiến thắng của đội bóng cũ trước "Đại kình địch" của MU. Ảnh - Internet

Tuy nhiên, cũng có khá nhiều ý kiến cho rằng Hojlund đang tỏ ý mỉa mai đội bóng đại kình địch Liverpool, trong bối cảnh CLB thành phố cảng đang đối diện nguy cơ thất bại trên cả 2 mặt trận còn lại của họ là Ngoại hạng Anh và Cúp C2.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.