Chờ...

Bộ đôi sao Arsenal thừa nhận đánh mất bản thân trong mùa giải 2023-2024

VOH - Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko đồng loạt nhận trách nhiệm về đóng góp dưới sức khiến Arsenal không có chiến dịch mỹ mãn.

Nỗi đau mùa trước lại ùa về với Arsenal. Từng có thời điểm dẫn trước Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh nhưng sau cùng, "Pháo thủ" vẫn phải ngậm ngùi xếp sau "Cityzens" trên bảng xếp hạng chung cuộc.

Chiến dịch 2023-2024 còn thất vọng hơn với cá nhân Gabriel Jesus cũng như Oleksandr Zinchenko. Bộ đôi ngôi sao "Pháo thủ" phải vật lộn với chấn thương cũng như phong độ sa sút và không thể đóng góp cho đội bóng đúng với kỳ vọng.

zinchenko-arsenal
Chiến dịch 2023-2024 diễn biến thất vọng với Zinchenko và Jesus. Ảnh: Internet

Jesus thừa nhận qua MXH: "Không phải mùa giải hay nhất đối với cá nhân tôi. Chuyện đã không tiến triển đúng theo dự định. Dù sao, tôi cũng không thể tự hào hơn khi được là một phần của tập thể đáng kinh ngạc này".

Zinchenko cũng chia sẻ thông điệp nhận trách nhiệm, đồng thời gửi lời hứa hướng đến mùa sau: "Tôi hoàn toàn thấu hiểu đây không phải mùa giải tuyệt vời của mình. Tôi hứa với mọi fan hâm mộ và kể cả những ai nghi ngờ rằng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nhiều". 

jesus-arsenal
Jesus và Zinchenko cần nỗ lực rất nhiều để tìm lại suất đá chính. Ảnh:Internet

Jesus và Zinchenko sẽ phải cố gắng tái chiếm vị trí trong đội hình chính Arsenal. Kai Havertz đã thay thế tốt tiền đạo Brazil trên hàng công, còn hậu vệ Ukraine rơi xuống phía sau cả Jakub Kiwior lẫn Takehiro Tomiyasu theo thứ tự ưu tiên trấn thủ cánh trái.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.