Chờ...

Bộ đôi trụ cột MU ghi tên mình vào lịch sử FA Cup, sánh ngang thành tích của Ronaldo

VOH - Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo đã được ghi tên mình vào lịch sử FA Cup với chiến tích giống Cristiano Ronaldo từng làm được trong quá khứ cùng MU.

Trận Chung kết FA Cup giữa Man City và MU đã kết thúc theo một kịch bản khó tin với chiến thắng giành cho "Quỷ đỏ". Cả 2 pha lập công quý giá của thầy trò Erik ten Hag đuề được ghi trong hiệp 1. 

Cụ thể, MU là những người bất ngờ vượt lên dẫn trước ở phút 30 sau khi Alejandro Garnacho tận dụng sai lầm vô cùng đáng trách của hậu vệ Josko Gvardiol bên phía Man City, từ tình huống đánh đầu ngược về cho thủ thành Ortega không hiểu ý.

bo-doi-mu-ghi-ten-minh-vao-lich-su-fa-cup-sanh-ngang-thanh-tich-cua-ronaldo 1
Garnacho ghi bàn mở tỷ số - Ảnh: Internet

Ít phút sau đó tới lượt Kobbie Mainoo điền tên mình lên bảng tỷ số sau đường kiến tạo tuyệt vời từ Bruno Fernandes. Qua đó giúp nửa đỏ thành Manchester vượt lên dẫn trước 2-0 sau 40 phút thi đấu. 

Bất chấp những sự nỗ lực của Man City trong hiệp 2, MU chỉ phải nhận một bàn thua ở phút 87 do công của Jeremy Doku và chính thức soán ngôi The Citizens để đăng quang chức vô địch. 

bo-doi-mu-ghi-ten-minh-vao-lich-su-fa-cup-sanh-ngang-thanh-tich-cua-ronaldo 12
Kobbie Mainoo nhân đôi cách biệt cho MU - Ảnh: Internet

Theo Squawka, cả Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo đã ghi tên mình vào lịch sử FA Cup , với thành tích trở thành 2 cầu thủ tuổi teen tiếp theo lập công trong trận chung kết của giải đấu.

Trước đó, có 2 ngôi sao tuổi teen từng làm được thành tích tương tự là Norman Whiteside (1983 v Brighton) và Cristiano Ronaldo (2004 v Millwall), khi Ronaldo vừa bước qua tuổi 19.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.