Chờ...

Gục ngã trước MU, Rodri thua trận đầu tiên cùng Man City sau 475 ngày bất bại

VOH - Chuỗi thành tích bất bại của Rodri trong màu áo Man City đã phải dừng lại ở con số 74 sau khi thua trận trước MU tại Chung kết FA Cup.

Man City vừa thất bại trước MU tại trận Chung kết FA Cup. The Citizens dù được đánh giá cao hơn nhưng lại có ngày thi đấu đáng quên. 

Đơn cử như bàn thua đầu tiên, Josko Gvardiol đã chơi thiếu tập trung khi mắc sai lầm tai hại giúp Garnacho dễ dàng mở tỷ số. 

guc-nga-truoc-mu-rodri-thua-tran-dau-tien-cung-man-city-sau-475-ngay-bat-bai 12
MU đăng quang ngôi vô địch FA Cup - Ảnh: Internet

Bất chấp vẫn tạo dựng được thế trận kiểm soát hoàn toàn, xong Man City lại cho thấy sự bât lực trong việc xuyên phá hàng phòng ngự MU. Nỗ lực của The Citizens chỉ được đền đáp ở phút 87 khi Jeremy Doku ghi bàn rút ngắn tỷ số. 

Tuy nhiên, chừng đó vẫn chưa đủ để giúp Man City bảo về thành công ngôi vương trước "Quỷ đỏ". 

guc-nga-truoc-mu-rodri-thua-tran-dau-tien-cung-man-city-sau-475-ngay-bat-bai 1
Rodri bị ngắt chuỗi bất bại - Ảnh: Internet

Theo thống kê từ Squawka, trận thua này cũng đã chấm dứt chuỗi bất bại lên đến 475 ngày của Rodri. Con số 74 trận không thua chính thức bị MU chấm dứt trên sân vận động Wembley. 

Chiến thắng trong trận chung kết FA Cup giúp cho MU giải cơn khát danh hiệu trong mùa giải này, quan trọng hơn, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã chính thức giành lấy tấm vé tham dự đấu trường Europa League ở mùa giải sau.

Còn với Man City, họ đành phải ngậm ngùi nhìn đối thủ kình địch lên ngôi và chấp nhận hài lòng với danh hiệu Ngoại hạng Anh. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.