Chờ...

Bỏ Hojlund chọn Martial, Ten Hag lý giải nguyên nhân

VOH - Thuyền trưởng MU đã thực hiện điều chỉnh nhân sự bất ngờ trong danh sách 11 cái tên ra sân từ đầu tối nay.

Trong khuôn khổ vòng 16 Ngoại hạng Anh, MU tiếp đón Bournemouth ở Old Trafford. HLV Erik ten Hag quyết định thực hiện một số thay đổi trong đội hình xuất phát so với chiến thắng Chelsea.

Điều chỉnh đáng chú ý nhất của chiến lược gia Hà Lan trên hàng công là bố trí Anthony Martial đá chính thay Rasmus Hojlund. Trả lời phỏng vấn truyền thông, Ten Hag đã giải thích lựa chọn nhân sự của mình.

Bỏ Hojlund chọn Martial, Ten Hag lý giải nguyên nhân 1
Hojlund bất ngờ bị xếp dự bị. Ảnh: Internet.

"Hojlund đã thi đấu rất nhiều trận và vẫn còn nhiều trận sắp tới nữa", thuyền trưởng Quỷ đỏ chia sẻ. "Đây là cơ hội dành cho Martial sau màn trình diễn rất hay trước Everton. Cậu ấy không chơi tốt ở trận đấu Newcastle và phải chứng tỏ bản thân".

Martial đã đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo giúp MU đánh bại Everton 3 bàn không gỡ, nhưng lại thi đấu mờ nhạt ở St James' Park. Khá bất ngờ khi Ten Hag vẫn đặt niềm tin ở tiền đạo người Pháp, bất chấp ống kính camera đã bắt được khoảnh khắc 2 thầy trò cự cãi gay gắt ngay giữa trận thua Newcastle.

Bỏ Hojlund chọn Martial, Ten Hag lý giải nguyên nhân 2
Ten Hag vẫn tin tưởng Martial. Ảnh: Internet.

Mùa trước, MU đã hạ gục Bournemouth trong cả hai giai đoạn, bao gồm thắng lợi 3-0 tại Old Trafford. Dù vậy hiện tại đội khách đang có phong độ tốt với mạch 4 trận bất bại ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.