Chờ...

Bỏ mặc Kambwala, sao MU bị công kích: "Cậu ta đi bộ như đá giao hữu"

VOH - "Tại sao Casemiro không suy nghĩ đến việc giúp đỡ đồng đội?", Jamie Redknapp chỉ trích thái độ hời hợt của tiền vệ MU.

Bàn thua thứ hai của MU trong trận hoà Bournemouth đến sau một chuỗi sai lầm phòng ngự. Marcos Senesi đã khai thác khoảng trống giữa Diogo Dalot và Willy Kambwala, chọc khe cho Justin Kluivert xâm nhập vòng cấm ghi bàn.

Bình luận trên sóng Sky Sports, chuyên gia Jamie Redknapp đã công kích sự thụ động của Casemiro trong tình huống trên. Tiền vệ Brazil di chuyển chậm chạp và không thể hỗ trợ Kambwala cản cú dứt điểm của Kluivert.

casemiro-kambwala-mu
Casemiro mắc một phần lỗi khiến MU hứng chịu bàn thua. Ảnh: Internet

"Casemiro có thể nhìn thấy nguy hiểm, tại sao cậu ta lại đi bộ?", Redknapp đặt câu hỏi. "Tại sao Casemiro không suy nghĩ đến việc giúp đỡ đồng đội?".

"Kambwala mới chỉ 19 tuổi, còn cậu ta là nhà vô địch Cúp C1 dày dạn kinh nghiệm. Nếu quyết định chạy hay chỉ cần tăng tốc một chút, Casemiro đã có thể ngăn chặn bàn thắng của Kluivert".

mu-casemiro
Casemiro bị tố thi đấu hời hợt. Ảnh: Internet

Redknapp chỉ trích số 18 "Quỷ đỏ" thi đấu như đá giao hữu: "Tôi từng thích xem Casemiro nhưng hiện tại, cậu ta như thể chơi bóng tại Soccer Aid (trận cầu biểu diễn gây quỹ từ thiện hàng năm ở Anh). Tốc độ của Casemiro giống như ở trận đấu vui vẻ và có các ngôi sao giải trí trên sân. Không, đây là Ngoại hạng Anh đấy".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.