Chờ...

MU không dám tấn công cuối trận, Ten Hag câm lặng bất lực

VOH - HLV Erik ten Hag đứng sững sau hồi còi mãn cuộc khi chứng kiến pha bóng bế tắc và thiếu dũng khí của các cầu thủ MU.

Trận thua Newcastle của Tottenham mở ra cơ hội cho MU trong cuộc cạnh tran vé dự Cúp C1 mùa tới. Dù vậy, "Quỷ đỏ" lại chỉ thu về vỏn vẹn 1 điểm sau chuyến hành quân đụng độ Bournemouth.

Không có được kết quả như ý, tinh thần mà đoàn quân do HLV Erik ten Hag dẫn dắt thể hiện cũng gây ra quan ngại lớn. Trong tình huống cuối cùng, các vị khách chiếm quyền kiểm soát bóng nhưng lại chần chừ tấn công vào vòng cấm đội chủ nhà đến khó hiểu. 

mu-ten-hag
MU bỏ lỡ cơ hội tấn công cuối trận bằng những đường chuyền về rườm rà. Ảnh: Internet

Từ cánh trái, Mason Mount không tung ra quả tạt dù có nhiều đồng đội chờ sẵn trong khu vực 16m50, mà dẫn bóng vào trung lộ và chuyền sang cho Diogo Dalot. Trước sức ép của đối thủ, hậu vệ Bồ Đào Nha phải quay về phối hợp đập nhả với Bruno Fernandes cùng Willy Kambwala.

Hồi còi mãn cuộc đến không lâu sau đó. Chứng kiến các học trò bế tắc và thiếu dũng khí trong bối cảnh cần chiến thắng, HLV Ten Hag đăm chiêu đứng sững, cho đến khi đồng nghiệp Andoni Iraola chủ động tiến đến bắt tay.

erik-ten-hag
Nỗi thất vọng của Ten Hag. Ảnh: Internet

Trận hoà như thua khiến MU bị Newcastle đẩy xuống vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh. "Quỷ đỏ" kém Top 4 đến 10 điểm khi mùa giải chỉ còn 6 trận đấu là hạ màn.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.