Chờ...

Bốc thăm Tứ kết Carabao Cup: Chelsea vs Newcastle | Liverpool vs West Ham

VOH - Bất ngờ xuất hiện với việc các đội bóng bị đánh giá cao như MU, Arsenal bị loại ở Carabao Cup. Trong khi đó, Chelsea đã có cuộc dạo chơi trên sân nhà.

Tiếp đón Blackburn Rovers, Chelsea cho thấy màn trình diễn áp đảo. Nhờ hai bàn thắng của Benoit Badiashile và Raheem Sterling, The Blues nhẹ nhàng lọt vào Tứ kết. Đoàn quân HLV Mauricio Pochettino sẽ đụng độ nhà đương kim á quân Newcastle United.

Đối đầu với MU tại Old Trafford, Newcastle United tung ra đội hình không quá mạnh mẽ. Tuy nhiên, đội khách vẫn đánh bại MU 3-0 đầy thuyết phục. Trong diễn biến khác, Arsenal thi đấu bạc nhược và để thua West Ham United 0-3 trên sân London.

Bốc thăm Tứ kết Carabao Cup: Chelsea vs Newcastle | Liverpool vs West Ham 1
Các đội bóng Ngoại hạng Anh quyết chiến tại Tứ kết Carabao Cup. Ảnh: Internet

Nhiều trận đại chiến giữa các đội bóng Ngoại hạng Anh đã xuất hiện ở vòng Tứ kết Carabao Cup. Ngoài trận Chelsea gặp Newcastle United, Liverpool sẽ giáp mặt West Ham United và Everton đương đầu Fulham.

Với việc cả Man City, MU và Arsenal đều bị loại, Chelsea cùng Liverpool được xem như ứng viên hàng đầu cho chức vô địch mùa này. Tuy nhiên, Newcastle United hay West Ham United đều sẵn sàng gây bất ngờ.

Toàn bộ 4 trận đấu Tứ kết Carabao Cup sẽ diễn ra vào ngày 19/12 (theo giờ Việt Nam). Theo đó, Chelsea, Liverpool, Everton và Port Vale là những đội bóng có lợi thế thi đấu trên sân nhà.

Giữa bối cảnh không được dự cúp châu Âu, Chelsea có thể hướng đến danh hiệu chính thức đầu tiên dưới thời HLV Mauricio Pochettino. Lần gần nhất The Blues lên ngôi tại Carabao Cup đã từ mùa giải 2014/15. 

Kết quả bốc thăm Tứ kết Carabao Cup:

Ngày Giờ Trận
19/12/2023 CXĐ Chelsea vs Newcastle United
19/12/2023 CXĐ Liverpool vs West Ham United
19/12/2023 CXĐ Everton vs Fulham
19/12/2023 CXĐ Port Vale vs Middlesbrough