Chờ...

Bom tấn Olmo tỏa sáng, Barca nhọc nhằn vượt ải Rayo Vallecano

VOH - Dù áp đảo về mặt thế trận, nhưng Barcelona cũng phải nhờ tới màn tỏa sáng của Dani Olmo mới có thể giành trọn vẹn 3 điểm trong thế lội ngược dòng.

Diễn biến trận Rayo Vallecano vs Barcelona

Barcelona đón nhận tin vui trước chuyến làm khách trên sân của Rayo Vallecano ở trận đấu muộn vòng 3 La Liga, khi tân binh Dani Olmo đã chính thức được phép đăng ký trong đội hình tham dự mùa giải mới của gã khổng lồ xứ Catalan.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Hansi Flick đã ngay lập tức bị dội một gáo nước lạnh khi đội chủ nhà có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 9 nhờ công của Unai Lopez, trong một tình huống mà hàng thủ Barca tiếp tục bộc lộ điểm yếu trong việc chống lại những tình huống xẻ biên.

barca-3
Barca có khởi đầu khá vất vả trên sân của Rayo - Ảnh: Internet

Bị dẫn bàn sớm, Barca tràn lên tấn công và có được rất nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm nhờ sức sáng tạo và cơ động của tài năng trẻ Lamine Yamal. Tuy nhiên, cũng phải tới phút thứ 60, họ mới có được bàn thắng gỡ hòa sau một tình huống phản công, người ghi bàn là Pedri.

Tân binh Dani Olmo được tung vào sân ngay đầu hiệp 2 và ghi dấu ấn với rất nhiều lần tham gia vào các tình huống tấn công nguy hiểm của Barca, để rồi ở phút thứ 82, vua phá lưới EURO 2024 đã lên tiếng với một tình huống dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm nâng tỉ số lên 2-1.

barca-4
Olmo tỏa sáng mang về 3 điểm quý giá cho thầy trò Hansi Flick - Ảnh: Internet

Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu, tuy nhiên, chiến thắng của Barca đã không thể trọn vẹn khi tài năng trẻ Marc Bernal bất ngờ dính chấn thương nặng ở phút 90+7, và có nguy cơ bỏ lỡ cả mùa giải.

Đội hình chính trận Rayo Vallecano vs Barcelona

Rayo Vallecano: Cardenas, Espino, Mumin, Lejeune, Balliu, Valentin, Lopez, Garcia, Palazon, De Frutos, Camello.

Barcelona: Ter Stegen, Kounde, Cubarsi, Martinez, Martin, Bernal, Pedri, Yamal, Raphinha, Torres, Lewandowski

Xem Highlighs trận Rayo Vallecano vs Barcelona

Xem Highlights trận đấu tại ĐÂY!

Chấm điểm trận Rayo Vallecano vs Barcelona

barca-2

Thống kê trận Rayo Vallecano vs Barcelona

barca

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25