Chờ...

Cả châu Âu điên đảo vì Bernardo Silva, thêm đại gia gõ cửa Man City

VOH - Sau Barca, đến lượt Bayern Munich gia nhập cuộc đua chiêu mộ Bernardo Silva từ Man City.

Tương lai của Bernardo Silva đang là chủ đề rất thu hút quan tâm tại Etihad. Giao kèo giữa trụ cột Bồ Đào Nha với Man City vẫn còn thời hạn đến năm 2026, nhưng tồn tại điều khoản phá vỡ trị giá 50 triệu bảng.

Barca được xác định là bến đỗ tiềm năng dành cho Silva. Sport đưa tin không chỉ "Blaugrana", một ông lớn châu Âu khác cũng vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 29 tuổi.

silva-man-city
Silva khuất đảo TTCN châu Âu. Ảnh: Internet

Bayern Munich là CLB mới nhất bày tỏ sự quan tâm đến Silva. "Hùm xám" có khả năng chia tay Joshua Kimmich trong phiên chợ hè năm nay và số 20 "Cityzens" đủ sức khỏa lấp khoảng trống tuyến giữa nếu viễn cảnh này xảy ra.

Silva là công thần trong chiến tích ăn ba của nửa xanh thành Manchester mùa trước. Tại mùa giải 2023-2024, ngôi sao 29 tuổi cũng đã đóng góp 11 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo cho Man City trên mọi đấu trường.

bernardo-silva-man-city-bayern-munich
Đến lượt đại gia nước Đức đặt Silva vào tầm ngắm. Ảnh: Internet

So với Barca, tình hình tài chính của Bayern khả quan hơn để tiến hành phi vụ. "Hùm xám" sẽ cần thuyết phục Silva gác lại giấc mơ cập bến Camp Nou, chọn Allianz Arena làm điểm đến. "Cityzens" cũng khó lòng ngồi yên và đang rục rịch đàm phán gia hạn hợp đồng với học trò rất được HLV Pep Guardiola trọng dụng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.