Chờ...

Cải tổ trung tuyến, Arteta chọn tiền vệ Liverpool làm đối tác hoàn hảo cho Declan Rice

VOH - Arsenal vừa mở đàm phán với The Kop, để thương thảo về phi vụ tiềm năng. Thành viên đối thủ được HLV Mikel Arteta ưa thích là Curtis Jones.

Theo thông tin do Mail Sport cung cấp, Mohamed Elneny đang trên đường chia tay Arsenal. Tiền vệ Ai Cập có thể rời Emirates ngay trong tháng Giêng này, khi được cả 2 CLB Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor và Besiktas cùng quan tâm. 

Tương lai Elneny diễn biến khó lường, còn Thomas Partey quá mẫn cảm chấn thương, tăng cường 1 tiền vệ mới có lẽ là nhiệm vụ sớm muộn đối với Arsenal. AFCAMDEN tiết lộ HLV Mikel Arteta muốn 1 cầu thủ Liverpool cập bến Emirates, để san sẻ gánh nặng mà Declan Rice đang phải cáng đáng. 

Cải tổ trung tuyến, Arteta chọn tiền vệ Liverpool làm đối tác hoàn hảo cho Declan Rice 1
Arteta tìm đối tác tuyến giữa cho Rice. Ảnh: Internet.

Cái tên lọt vào mắt xanh của Arteta được xác định là Curtis Jones. Quyết liệt và giàu sức trẻ, sản phẩm học viện The Kop có thể bổ sung chất thép cho trung tuyến Pháo thủ. Jones đã sớm tạo dấu ấn tại Ngoại hạng Anh và vừa ghi bàn giúp Liverpool "huỷ diệt" Newcastle. 

AFCAMDEN cho hay Arsenal đã liên hệ với The Kop ngay từ lúc này, nhằm theo đuổi quân bài được Arteta ưa thích. Nửa đỏ Merseyside khó lòng cho phép thành viên đội bóng đầu quân cho đối thủ cạnh tranh ngay giữa mùa giải, nhưng 1 phi vụ vào mùa hè không phải không có khả năng xảy ra.

Cải tổ trung tuyến, Arteta chọn tiền vệ Liverpool làm đối tác hoàn hảo cho Declan Rice 2
Jones có khả năng cân nhắc đề nghị của Arsenal. Ảnh: Internet.

Đến với Pháo thủ, Jones hứa hẹn được ra sân thường xuyên hơn. Tuyến giữa Liverpool đang khá chật chội và ngôi sao 22 tuổi có thể sắp trở về băng ghế dự bị, khi Alexis Mac Allister đã trở lại sau chấn thương.