Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 22/12: MU chọn sao Nhật Bản thay Antony | Endrick tiết lộ lý do khước từ Chelsea

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 22/12 với những tin tức liên quan đến Chelsea, MU, Man City và Barca.

*[Marca] - Man United đã cử trinh sát viên theo dõi Takefusa Kubo tổng cộng 7 lần từ đầu mùa. Quỷ đỏ muốn ngòi nổ Nhật Bản cập bến Old Trafford thay thế Antony không đáp ứng kỳ vọng. 50 triệu euro là số tiền có thể giúp ông lớn Ngoại hạng Anh thuyết phục được Real Sociedad.

*[Telegraph] - Kalvin Phillips yêu cầu được đảm bảo thời gian thi đấu tại bất kỳ bến đỗ mới nào, trong trường hợp chia tay Man City. Newcastle, MU và Juventus được xác định đang quan tâm đến tiền vệ người Anh.

CẬP NHẬT chuyển nhượng 22/12: MU chọn sao Nhật Bản thay Antony | Endrick tiết lộ lý do khước từ Chelsea 1

HLV Pep Guardiola sẵn sàng cho phép Phillips chia tay Etihad. Ảnh: Internet.

*[Goal] - Barca theo dõi sát sao diễn biến đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Adrien Rabiot với Juve. Trong trường hợp Bianconeri không thể đạt thỏa thuận, Blaugrana có thể chiêu mộ tuyển thủ Pháp miễn phí vào hè năm sau.

*[The Athletic] - Endrick xác nhận Chelsea và PSG đồng loạt theo đuổi anh, trước khi thương vụ gia nhập Real Madrid hoàn tất. Tân binh Los Blancos đánh giá The Blues là CLB mạnh mẽ, nhưng giấc mơ của anh là cập bến Santiago Bernabeu.

CẬP NHẬT chuyển nhượng 22/12: MU chọn sao Nhật Bản thay Antony | Endrick tiết lộ lý do khước từ Chelsea 2

Endrick khước từ Chelsea để đầu quân cho Real. Ảnh: Internet.

*[Radio Bandeirantes] - Chủ tịch Corinthians - Augusto Melo cho biết PSG đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng 18 tuổi Gabriel Moscardo. Số tiền Les Parisiens bỏ ra để đánh bật Chelsea là 25 triệu euro.

*[Fabrizio Romano] - HLV Thomas Tuchel nói rõ Bayern Munich cần bổ sung thêm 2 tân binh trong phiên chợ đông, hoặc 1 bản hợp đồng mới đa năng đảm nhận được nhiều vị trí. Lực lượng Hùm xám xứ Bavaria đang chịu ảnh hưởng bởi chấn thương.