Chờ...

Điểm tin bóng đá 22/12: Man City nhận tin xấu trước Chung kết FIFA Club World Cup | Sao MU hết cơ hội ở lại

VOH - Điểm tin bóng đá 22/12 gồm những tin tức như Man City nhận tin xấu trước Chung kết FIFA Club World Cup. Sao MU hết cửa ở lại CLB.

Man City nhận tin xấu trước Chung kết FIFA Club World Cup

Man City nhận tin xấu trước Chung kết FIFA Club World Cup - Ảnh: Internet
Man City nhận tin xấu trước Chung kết FIFA Club World Cup - Ảnh: Internet

Trong trường hợp vô địch giải đấu vào rạng sáng mai, Man City lại không thể khoe niềm tự hào bằng cách in logo dành cho nhà vô địch FIFA Club World Cup trước ngực áo.

Cụ thể, quy tắc M1.20 của Ban tổ chức Ngoại hạng Anh nêu rõ: “Các chi tiết được đăng kí phải xuất hiện trên áo cầu thủ xuyên suốt mùa giải và các CLB không được phép thay đổi trừ khi có sự cho phép của Hội đồng quản trị giải đấu. Mọi yêu cầu như vậy phải được gửi tới Ban Giám đốc ít nhất 14 ngày trước khi trận đấu CLB dự định mặc trang phục đã thay đổi diễn ra”.

Barca sắp sở hữu siêu tiền đạo thay Lewandowski

Theo Sports, tiền đạo Vitor Roque sẽ kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng với Barcelona ngay khi kì chuyển nhượng mùa đông 2024 mở cửa. Cầu thủ người Brazil là phương án cấp bách HLV Xavi cần ngay lúc này khi Lewandowski đang không cho thấy dấu hiệu trở lại với phong độ đỉnh cao. 

Sao MU hết cơ hội ở lại  

Sao MU hết cơ hội ở lại - Ảnh: Internet
Sao MU hết cơ hội ở lại - Ảnh: Internet

Theo Mirror, tiền vệ Sofyan Amrabat nhiều khả năng sẽ không được Ban lãnh đạo MU mua đứt sau khi mùa giải năm nay khép lại. Cầu thủ Ma Rốc chưa thể hiện tốt như sự kỳ vọng và khiến HLV Erik ten Hag cảm thấy chưa hài lòng. 

Arsenal chi đậm ở TTCN mùa đông

Theo Mirror, Arsenal sẽ đẩy đi một số cái tên không còn nằm trong kế hoạch CLB tại phiên chợ mùa đông tới đây. Tiêu biểu kể đến một vài cái tên như Thomas Partey hay Emile Smith Rowe. 

Được biết, HLV Mikel Arteta muốn đem về ít nhất 4 tân binh để đảm bảo "Pháo thủ" đủ lực lượng cho chặng đường còn lại của mùa giải. 

Lộ diện đội bóng thứ 3 sẵn sàng tham gia Super League

Theo tờ Agenzia Anza, Napoli là đội bóng Italia duy nhất thể hiện sự ủng hộ đối với Super League. Chủ tịch đội bóng nước Ý rất háo hức với sự trở lại của giải đấu và sẵn sàng tham gia trong thời gian tới.