Chờ...

Điểm tin bóng đá 21/12: Nhà De Bruyne bị trộm "hỏi thăm" | Huyền thoại Dani Alves nguy cơ ngồi tù

VOH - Nhà Kevin de Bruyne tại Anh bị trộm đột nhập, huyền thoại Dani Alves đối diện nguy cơ ngồi tù là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 21/12.

Nhà Kevin de Bruyne bị trộm đột nhập

Theo Daily Mail, căn biệt thự tại Anh của Kevin de Bruyne vừa bị trộm “hỏi thăm”. Khoảng thời gian qua, nhiều ngôi sao Ngoại hạng Anh đối mặt với cơn đau đầu vì các băng đảng đến từ Albania. Không ít cầu thủ phải chi hơn 1 nghìn bảng để thuê vệ sĩ, chó nghiệp vụ nhằm đảm bảo an toàn.

Giữa lúc Kevin de Bruyne có mặt ở Ả Rập Saudi dự FIFA Club World Cup 2023, những tên cướp đã tận dụng thời cơ để kiếm chác. Vẫn chưa rõ ngôi sao thuộc biên chế Man City phải chịu bao nhiêu thiệt hại sau vụ đột nhập trên. 

Điểm tin bóng đá 21/12: De Bruyne bị trộm
De Bruyne nhận tin dữ chỉ 2 ngày sau khi rời nước Anh. Ảnh: Internet

Cựu sao PSG bị đâm trọng thương

Cựu tiền đạo PSG - Ezequiel Lavezzi, phải nhập viện khẩn cấp tại Uruguay vì bị đâm vào bụng sau cuộc cãi vã với gia đình. Các báo cáo từ RMC Sport nói thêm, ngôi sao một thời của bóng đá Argentina đã gãy xương đòn. 

Bayer Leverkusen đi vào lịch sử bóng đá Đức

Sau chiến thắng ấn tượng trước Bochum, Bayer Leverkusen chính thức trở thành đội bóng Đức đầu tiên trong lịch sử không thua trong 25 trận đầu của mùa giải. Đoàn quân HLV Xabi Alonso thắng 22 trận, hòa 3 trận, ghi tới 81 bàn.

Dani Alves đối diện nguy cơ ngồi tù

Một tòa án ở Tây Ban Nha thông báo phiên tòa xét xử Dani Alves sẽ diễn ra từ ngày 5 - 7/2/2024. Trước đó, huyền thoại người Brazil bị cáo buộc hiếp dâm và xâm phạm tình dục khi tiệc tùng tại một hộp đêm ở Barcelona. Nếu không thể chứng minh mình vô tội, Dani Alves có thể ngồi tù.

Điểm tin bóng đá 21/12: De Bruyne bị trộm
Alves vướng vào rắc rối đời tư. Ảnh: Internet

UEFA lo ngại Super League

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, Tòa án Công lý châu Âu sẽ đưa ra quyết định UEFA không được độc quyền tổ chức các giải đấu bóng đá. Điều đó đồng nghĩa với việc, dự án Super League có thể diễn ra một cách hợp pháp. 

Phía UEFA tỏ ra lo ngại, đồng thời thuyết phục các đội bóng châu Âu vẫn tham dự những giải đấu trực thuộc UEFA ngay cả khi Super League ra đời.